:::     :::

คล็อปป์ลั่นแอนฟิลด์ยังขลังแม้ไร้แฟนบอล

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
1,565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล คำรามสังเวียนแอนฟิลด์ยังคงเต็มไปด้วยมนต์ขลังแม้ว่าจะยังไม่สามารถให้แฟนบอลเข้าชมเกมได้ในตอนนี้

"หงส์แดง" เตรียมประเดิมสนามเกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์นี้ ซึ่งทาง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นายใหญ่ของฝั่ง "ยูงทอง" บอกว่าการที่ไม่มีแฟนบอลในสนามนั้น สังเวียนแอนฟิลด์ก็ไม่เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่ารังเหย้าของทีมยังข่มขวัญผู้คนได้ไม่เปลี่ยนแปลงแม้จะไร้เสียงเชียร์จากเหล่าสาวกที่ถือเป็นสิ่งที่สร้างความหวาดหวั่นให้ผู้มาเยือนเสมอก็ตาม

"ผมรู้ว่า มาร์เซโล่ (บิเอลซ่า) บอกว่าแอนฟิลด์จะไม่ใช่แอนฟิลด์หากปราศจากแฟนบอลซึ่งเขาพูดถูก แต่มันยังคงเป็นแอนฟิลด์ บ้านของเราเพราะเราคือ ลิเวอร์พูล" คล็อปป์กล่าว


"มันอาจจะไม่ได้ฟังดูน่ากลัวอะไรแน่ แต่พวกเขาจะไม่ได้เล่นงานเราบ่อยแน่และมันน่าจะเป็นความรู้สึกที่แตกต่างสำหรับพวกเขาเช่นกัน"

"เราพร้อมทำงานหนักและเล่นงานพวกเขามากกว่าที่เจอเมื่อปีที่แล้ว ถ้าเราทำไม่ได้เราก็คงโดนเล่นงานแทน"

"นี่คือเกมแรกของฤดูกาลและดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่สำหรับ ลีดส์ เพราะพวกเขารอมานานมากกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก, ตอนนี้ทุกอย่างเป็นเรื่องใหม่และพวกเขาต้องสู้ด้วยทุกอย่างที่มีและเราคือทีมแชมป์, นั่งพิงกาย (แล้วสูบซิการ์) และเราทุกคนมองกันว่า ลีดส์ กำลังทำอะไรอยู่"

"เราจะไม่ทำแบบนั้นและตราบใดที่ยังมีลมหายใจเราจะไม่เป็นแบบนั้น มันจะเป็นเกมที่เข้มข้นที่สุดที่ ลีดส์ เคยเจอ ขณะเดียวกันเราก็จะเจอกับปัญหามากกว่าที่ผมต้องการแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด