:::     :::

โอซากะแซงอาซาเรนก้าสุดมัน2-1ฟาดแชมป์ยูเอสโอเพ่น

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสมือวางอันดับ 4 ของรายการแซงชนะ วิคตอเรีย อาซาเรนก้า ไปได้แบบสนุก 2-1 เซ็ตในรอบชิงชนะเลิศหญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพ่น 2020

เซ็ตแรกเป็นเกมของ อาซาเรนก้า อย่างชัดเจนหลังจากนักตบสาวชาวเบลารุสเบรกเกมเสิร์ฟของ โอซากะ ได้ตั้งแต่เกมแรกก่อนที่จะนำไป 3-1 และจัดการเบรกอีก 2 เกมซ้อนเอาชนะในเซ็ตแรกไปได้แบบขาดลอย 6-1

อย่างไรก็ตาม โอซากะ นักเทนนิสสาวจากญี่ปุ่นไม่ยอมแพ้ลุกขึ้นมาเอาชนะในเซ็ตที่ 2 ไปได้ 6-3 แม้ว่าเธอจะโดนเบรกไปก่อนในเกมแรก แต่มาเบรกเอาคืนในเกมที่ 3, 7 และ 9 เอาชนะไปได้ 6-3

เซ็ตตัดสิน ต่างฝ่ายต่างรักษาเกมเสิร์ฟจนกระทั่งเกมที่ 4 ของเซ็ตเป็น โอซากะ วัย 22 ปีที่เบรก อาซาเรนก้า ไปได้ แม้นักหวดจากเบลารุสมีโอกาสเอาคืนในเกมถัดมาแต่ โอซากะ พลิกสถานการณ์ตาม 0-40 มาเอาชนะในการดิวซ์นำ 4-1

เกมที่ 6 ของเซ็ต โอซากะ มีโอกาสเบรก อาซาเรนก้า ถึง 4 ครั้ง แต่นักหวดวัย 31 ปีจากเบลารุสต้านทานเอาไว้ได้ตามมาเป็น 2-4 และทาง อาซาเรนก้า ยังสามารถเบรกเกมเสิร์ฟของ โอซากะ ทำให้ไล่มา 3-4

เกมที่ 8 ของเซ็ตตัดสิน อาซาราเรนก้า ลงมาเสิร์ฟเพื่อตีเสมอแต่กลับเป็น โอซากะ ที่เบรกเกมได้ขึ้นแท่นนำ 5-3 ซึ่งนัดหวดจาก ญี่ปุ่น ไม่พลาดโอกาส จัดการรักษาเกมเสิร์ฟ พร้อมกับเอาชนะไปได้ 6-3 ในเซ็ตตัดสิน

ส่งผลให้ นาโอมิ โอซากะ เอาชนะ วิคตอเรีย อาซาเรนก้า ไปได้ 1-6, 6-3 และ 6-3 คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น สมัยที่ 2 ไปครองและเป็นแชมป์ แกรนด์ สแลม รายการที่ 3 ในอาชีพ ส่วนทาง อาซาเรนก้า ยังล้างอาถรรพ์ในรายการนี้ไม่สำเร็จหลังจากแพ้ในรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด