:::     :::

แดนโทนี่หวังกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบกับร็อคเก็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดนโทนี่ สิ้นสุดสัญญากับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ หลังตกรอบรองชนะเลิศของฝั่งเวสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์เมื่อวันเสาร์ แต่เฮดโค้ชวัย 69 ปีหวังกลับมาเซ็นสัญญากับทีมอีกรอบ

ไมค์ แดนโทนี่ เฮดโค้ชวัย 69 ปีสิ้นสุดสัญญากับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อย่างสมบูรณ์หลังการปราชัยต่อ แอลเอ เลเกอร์ส ตกรอบรองชนะเลิศของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้ในการเจรจาขยายสัญญาก่อนหน้านี้ แต่เขายังคาดหวังว่าจะกลับมาเซ็นสัญญากับแฟรนไชส์อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

แดนโทนี่ ทำงานฐานะเฮดโค้ชของ ร็อคเก็ตส์ ตั้งแต่ปี 2016 ทำสถิติ 217-101 ในช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงาน 28-23 ในรอบเพลย์ออฟ โดยมีการเจรจาเรื่องขยายสัญญา 2 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่ลุล่วงซึ่งทั้ง ทิลแมน เฟอร์ทิตต้า เจ้าของทีมร็อคเก็ตส์กับ วอร์เรน เลอการี่ ตัวแทนของเฮดโค้ชวัย 69 ปีต่างโทษกันไปมาถึงการเจรจาที่ล้มเหลว 

แม้ แดนโทนี่ จะเป็นแคนดิเดตในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของ อินเดียนา เพเซอร์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ด้วยเช่นกัน แต่เขายังคาดหวังว่าจะกลับมาเซ็นสัญญากับ ร็อคเก็ตส์ อีกครั้ง 


'เรามีองค์กรที่ยอดเยี่ยม, เมืองที่ยอดเยี่ยม, แฟนๆที่ยอดเยี่ยม, ทีมที่ยอดเยี่ยม' แดนโทนี่ กล่าว 'ผมหมายความว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีที่นี่ เราจะเห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมไม่สามารถขอให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ ผมมีเวลา 4 ปีและหวังว่ามันจะดำเนินการต่อไป คุณไม่เคยรู้เลย แต่ทุกอย่างในด้านนี้ดี แน่นอน'

'มันสนุก มันยังคงสนุก คุณเกลียดความพ่ายแพ้เสมอ มันเป็นเรื่องที่น่าขมขื่นเล็กน้อย แต่ผมไม่สามารถขอคนที่ดีกว่ามาทำงานร่วมกันและผู้เล่นที่ดีกว่ามาทำงานด้วยกัน หลายสิ่งหลายสิ่งโดดเด่น มีสิ่งเล็กๆน้อยๆอีกมากมาย แต่ผมมีช่วงเวลา 4 ปีที่ยอดเยี่ยม แน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด