:::     :::

ที่ปรึกษาเบลกำลังคุยไก่เรื่องย้ายยืมตัว

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที่ปรึกษาของ แกเร็ธ เบล กำลังพูดคุยกับ สเปอร์ส ถึงเรื่องการรีเทิร์นกลับมายัง ไก่เดือยทอง อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต

    ตัวแทนของ เบล กำลังมีการเจรจากับสโมสรอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก แต่ ราชันชุดขาว ก็ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆ กับใคร

    ผีแดง อาจจะหันกลับมาหา เบล หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และความเป็นไปได้ที่ดาวเตะวัย 31 ปี จะกลับมาค้าแข้งในเมืองผู้ดีนั้นดูเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น

    เบล ซึ่งออกจาก สเปอร์ส ในปี 2013 ได้บอกกับ สกาย สปอร์ต เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าเขาจะพิจารณาย้ายกลับไปพรีเมียร์ลีก หาก ราชันชุดขาว ปล่อยเขาออกไป และเปิดโอกาสให้ย้ายไปยัง ยูไนเต็ด แบบยืมตัว หรือย้ายถาวร

    กระนั้น ผีแดง จะต้องแสดงความสนใจอย่างเป็นทางการในการเซ็นสัญญากับแข้งวัย 31 ปีก่อน เพื่อให้เขาพิจารณาในการย้ายไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ท็อตแน่ม ยังอยู่ระหว่างการเจรจากับ มาดริด เกี่ยวกับข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ เรกีลอน ขณะที่ บาส ดอสต์ กองหน้า แฟร้งค์เฟิร์ต ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สโมสรกำลังหาทางปรับปรุงแนวรุกของพวกเขา

    ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้เงินไปแล้วกว่า 30 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญากับ โจ ฮาร์ท, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก ในซัมเมอร์นี้ ทว่าก็ต้องการแบ็กอัพของ แฮร์รี่ เคน ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด