:::     :::

ไลป์ซิกพร้อมดำเนินการทางกฎหมายหากลีดส์ไม่เซ็นออกุสติน

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
6,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอง-เควิน ออกุสติน กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปีกำลังจะกลายเป็นชนวนเหตุทำให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ใช้กฎหมายเล่นงาน ลีดส์ ยูไนเต็ด หากทีมยูงทองไม่เซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ

ฟลอเรียน โชลซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมาขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ ฌอง-เควิน ออกุสติน ตามข้อตกลงก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก 'สปอร์ต บูซเซอร์' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แอร์เบ ไลป์ซิก ปล่อย ออกุสติน ย้ายมาเล่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดมูลค่า 17.7 ล้านปอนด์ถ้าหากทีมยูงทองเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก แต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปีจะลงเล่นได้เพียง 3 เกมเนื่องจากบาดเจ็บ ก่อนมีข่าวว่าทีมของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า จะไม่ตามทำข้อตกลงเดิมกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์

อย่างไรก็ตาม โชลซ์ ออกมายืนยันว่า แอร์เบ ไลป์ซิก จะดำเนินการทางกฎหมายถ้าหาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่ทำตามข้อตกลงเดิมด้วยการเซ็นสัญญาถาวรกับ ออกุสติน 

'สถานการณ์ทางกฎหมายมีความชัดเจน' โชซ์ กล่าวกับ สปอร์ต บูซเซอร์ 'ปัจจุบัน ลีดส์ อยู่ระหว่างการใช้จ่ายเงินจำนวนมากในตลาดนักเตะ แต่ไม่ได้เป็นไปตามภาระผูกพันตามสัญญา ซึ่งเราพร้อมจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด