:::     :::

'มู'เผยเริ่มมั่นใจในตัวต็องกีย์มากขึ้น

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
1,792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าตอนนี้ตนเองเริ่มมั่นใจและเชื่อมั่นในฝีเท้าของ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มากขึ้น

กองกลางชาวฝรั่งเศสเหมือนจะหมดอนาคตในทีม ไก่เดือยทอง หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเขาเพิ่งลงสนามเป็นตัวสำรองและทำประตูชัยให้ทีมบุกชนะ โลโคโมทิฟ พลอฟดิฟ 2-1 ในเกมรอบคัดเลือกรอบ 2 ยูโรปา ลีก 

หลังจบเกม มูรินโญ่ ได้กล่าวถึงอดีตกองกลางโอลิมปิก ลียง ว่าค่อยๆ พัฒนาผลงานและทัศนคติจนทำให้ตนเองพอใจในความเปลี่ยนแปลงจุดนี้

"ต็องกีย์ อยู่ในช่วงของขั้นตอนการพัฒนา ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไม่ใช่ ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาติดอยู่ในสถานการณ์ที่ผมไม่สามารถมองเห็นได้ถึงการพัฒนา

"ในตอนนี้ เขากำลังลงซ้อมได้อย่างดีมากๆ เขากำลังฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ เขากำลังฟื้นฟูสภาพร่างกาย และวันนี้เขาให้เราในสิ่งที่เราต้องการในช่วง 30 นาที

"ในตอนนี้ ผมเชื่อในตัว ต็องกีย์ ผมไม่เคยสงสัยในเรื่องคุณภาพของเขา ไม่เคยเลย ผมสงสัยแค่เพียงในเรื่องแรงจูงใจของเขาในบางครั้งและในเรื่องของการมีส่วนร่วมและทัศนคติเรื่องของมืออาชีพ

"ในตอนนี้ ผมเชื่อในตัวเขา วันนี้เราตัดสินใจร่วมกันที่จะไม่ส่งเขาลงตัวจริงเพราะเขารู้สึกว่าเขาต้องการมากกว่าเล็กน้อยแต่ในตอนนี้ผมคิดว่า ต็องกีย์ สามารถทำผลงานที่ดีให้กับเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด