:::     :::

แอนเดอร์สันประกาศรีไทร์หลังเล่นเพียง7ซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.แอนเดอร์สัน อดีตรันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 ประกาศรีไทร์ด้วยวัยเพียง 29 ปี

ซี.เจ.แอนเดอร์สัน อดีตรันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตัดสินใจยุติเส้นทางอาชีพในเอ็นเอฟแอล 7 ฤดูกาล หลังประกาศรีไทร์ด้วยวัยเพียง 29 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แอนเดอร์สัน เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ เขาเล่นกับ บร็องโก้ส์ ในช่วงปี 2013-2017 เขาทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่น 2014 ถือบอลวิ่ง 179 ครั้ง ระยะ 849 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ มีชื่อติด 'โพร โบวล์' สมัยแรกและสมัยเดียวในอาชีพ เขายังทำผลงานใกล้เคียงกันในปี 2015 ถือบอลวิ่ง 152 ครั้ง ระยะ 720 หลาและทำ 5 สกอร์ ก่อนนำทีมม้าป่าคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'

รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2017 สตาร์ททั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ ถือบอลวิ่ง 245 ครั้ง ระยะ 1,007 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, แอลเอ แรมส์ กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนประกาศรีไทร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


'ผมได้ลงเล่นใน (ซูเปอร์ โบวล์) สามครั้งและเกือบจะมีโอกาสชนะอีกหนึ่งครั้งเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งน่าทึ่งมาก' แอนเดอร์สัน เปิดเผย 'ผมคิดว่า ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 แม้ว่าผมจะไม่ได้จบมันเหมือน เจโรม เบ็ตติส ที่บ้าน แต่มันก็ (ใกล้) บ้าน ผมมีครอบครัวและเพื่อนๆอยู่ที่นั่น ผมมีครอบครัวและเพื่อๆมากมาย การชนะ, การเล่นที่ประสบความสำเร็จในเกม, มีการวิ่งระยะ 100 หลา การทำระยะจำนวนมากในเกมบุกและการถูกล็อคในนั้นเป็นเรื่องสนุก และทุกอย่างที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นมันยิ่งดีขึ้น'

'นั่นอาจเป็นช่วงเวลาดีที่สุดตอนที่มาถึง ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 สิ่งที่ผู้คนคิดถึงคือการเฉลิมฉลองกับครอบครัวของคุณในสนาม คุณใช้เวลามาก คุณทุ่มเทให้กับคนอื่นๆ, โค้ชและผู้เล่น พ่อคนอื่นๆ, ลูกชายคนอื่นๆ เมื่อคุณมีช่วงเวลานั้นกับครอบครัวของคุณกับชาวลอมบาร์ดี้ นั่นเป็นช่วงเวลาพิเศษ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด