:::     :::

เฮอร์เบิร์ตประเดิมสวยแม้ชาร์จเจอร์สพ่ายชีฟส์

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทำผลงานน่าประทับใจในการลงเล่นเกมแรกแม้ว่าจะปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2020 ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ขว้างทำทัชดาวน์และถือบอลวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์ตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรกจากการลงเล่นเกมแรกในเอ็นเอฟแอลของเขา นับจาก บ็อบ แคล็ตเทอร์บัค ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เคยทำได้ในปี 1954 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต ศิษย์เก่าโอเรกอนได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลัง ทายร็อด เทย์เลอร์ บาดเจ็บหน้าอกจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อบอุ่นร่างกาย ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เปิดตัวอย่างโดดเด่นถือบอลวิ่งทำสกอร์จากระยะ 4 หลาในควอเตอร์แรก ก่อนขว้างให้ปีกนอกรุคกี้ เจเล็น กีย์ตัน รับทำทัชดาวน์ระยะ 14 หลา 


ตลอดเกม เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 22 จาก 33 ครั้ง ระยะ 311 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 4 ครั้ง ระยะ 18 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ก่อน ชาร์จเจอร์ส จะพ่าย ชีฟส์ 20-23 ช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อน แอนโธนี่ ลินน์ เฮดโค้ชชาร์จเจอร์สจะยืนยันผ่านสื่อว่า เฮอร์เบิร์ต จะออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์หน้ากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ร่างกายสมบูรณ์

'ถ้าเขาพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะไป เขาจะเป็นตัวสตาร์ทของเรา' ลินน์ เปิดเผย หลัง ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยในเวลาต่อมาว่า เทย์เลอร์ ซึ่งมีรายงานว่าเจ็บซี่โครงเมื่อวันศุกร์มีอาการหายใจลำบากระหว่างการวอล์มอัพเมื่อวันอาทิตย์และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการประเมินอาการเพิ่มเติม แม้ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านในคืนวันอาทิตย์ แต่สถานะของ เทย์เลอร์ จะถูกกำหนดในสัปดาห์นี้ 


ส่วน เฮอร์เบิร์ต กล่าวหลังเกมว่า 'ผมตื่นเต้นมาก นี่คือสิ่งที่ผมรอมาทั้งชีวิตและแน่ใจว่ามันไม่ได้จบลงอย่างที่เราต้องการ แต่เราเล่นบางบิ๊กเพลย์ในแนวทางเดียวกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด