:::     :::

เฮียร์โร่เผยระเบิดฟอร์มเพื่อพี่บัตเลอร์

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ เฮียร์โร่ การ์ดรุคกี้ ไมอามี ฮีต เปิดใจหลังสร้างผลงาน 37 แต้มช่วยทีมคว้าชัยเหนือ บอสตัน เซลติคส์ 112-109 คะแนน ขึ้นนำรอบชิงฯ ฝั่งตะวันออก 3-1 เกมซีรี่ส์ว่าพยามเต็มที่ก็เพื่อหาทางส่งรุ่นพี่คนสนิท จิมมี่ บัตเลอร์ ชิงฯเอ็นเอหนแรกอาชีพให้ได้

เฮียร์โร่ เข้าลีกปีแรกด้วยวัย 20 ปีจึงไม่ประสีประสาก็ได้พี่ๆในทีม ฮีต ทั้ง อูโดนิส แฮสแลม, เจ คราวเดอร์, โกรัน ดรากิช และสำคัญสุดคือ บัตเลอร์ ช่วยเป็นต้นแบบ ถ่ายทอดประสบการณ์ รวมถึงสร้างกำลังใจแก่น้อง

แน่นอนว่าผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเคนตัคกี้ ซาบซึ้งความใจดีของรุ่นพี่ท่านนี้มากจึงตั้งใจเล่นตลอด 36 นาทีบนคอร์ท มีอีก 6 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ ฟิลด์โกลลง 14 จาก 21 ครั้ง ( 3-คะแนนลง 5 จาก 10 หน) จนทีมขึ้นแท่น ขอเฮอีกนัดเดียวก็จะได้ชิงแชมป์เอ็นบีเอ 

"ทุกๆเรื่องผมพยามยามจะทำเพื่อพี่ จิมมี่ ... " เฮียร์โร่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม เมื่อสร้างสถิติเป็นรุคกี้ ฮีต ที่ทำคะแนนในเพลย์ออฟมากสุดตั้งแต่ ดเวย์น เหวด กด 27 สกอร์เมื่อปี 2004 

เฮียร์โร่ทำดีเพื่อรุ่นพี่คนสนิท

"แกไม่เคยผ่านไปเล่ยในรอบชิงแชมป์เอ็นบีเอมาก่อน ผมจึงอยากช่วยให้เขาไปถึง เพราะบอกเลยว่าแกคือสุดยอดพี่ใหญ่ของผมเลย" 

"เป็นความจริงที่ผมยังเก็บสมุดปกแดงตอนเรียนคอลเลจไว้กับกับตัวก็เพื่อบันทึกเรื่องต่างๆในหัว, เรื่องไหนเข้าท่า-ไม่เข้าท่า, ทำอย่างไรเราถึงจะดีขึ้น, รู้สึกอย่างไรหลังเกม ฯลฯ เพราะมันช่วยให้ผมจดจ่อ มีสมาธิ" 

"ผมงานในวันนี้ก็รู้สึกดี แต่เรายังมีการบ้านอีกเพียบให้กลับไปทำแม้ว่าขึ้นนำ 3-1 เกมซีรี่ส์แล้ว"

ด้านเฮดโค้ช เอริค สโปลส์ทรา ก็ร่วมยืนยันว่า เฮียร์โร่ เป็นเด็กว่านอนสอนง่าย ผสานความเชื่อมั่นเต็มสองกระเป๋า 

"เขาเป็นคนมีความมั่นใจ ไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมซึ่งนั่นคือเรื่องไม่ปกติสำหรับรุคกี้ แต่หมอนั่นก็คงถ่อมเนื้อถ่อมตัวซ้อมหนัก, ว่านอนสอนง่ายกับโค้ช และพร้อมรับฟังคำแนะนำจากผู้เล่นประสบการณ์ของทีม"

" เชื่อว่าน้องมันจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นใจขึ้นเรื่อยๆเมื่ออยู่กับเรา" 

นี่คือการขึ้นนำ 3-1 เกมซีรี่ส์หนที่ 12 ของ ฮีต ในเพลย์ออฟ ระบบชนะ 4 จาก 7 เกม ส่วนผลลัพธ์ 11 ครั้งก่อนนี้ปิดซีรี่ส์ลงได้หมดฐานะผู้ชนะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด