:::     :::

"โค้ชอ่ำ"มั่นใจ"เดนนิส"ช่วยขันเกมรับเชียงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เชื่อ เดนนิส เนียบลาส จะเข้ามาช่วยให้เกมรับของ เชียงใหม่ เอฟซี เหนียวแน่นขึ้น

สำหรับ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ปราการหลังชาวสเปนิช วัย 29 ปี ย้ายมาร่วมทีมเชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักกีฬาฟุตบอลกรณีพิเศษ จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ต่อจากอธิบดี เอติรัตน์ และ ยูกิ บัมบะ โดยประเดิมนัดแรกในสีเสื้อ "พยัคฆ์ล้านนา" ด้วยการเป็นตัวสำรอง ลงไปแทน เรียว มัตสึมูระ ในนาทีที่ 67 เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปชนะ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 1-2 พร้อมช่วยทีมเก็บ 3 แต้มนอกบ้านได้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้
"โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี พอใจภาพรวมของ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน (Dennis Nieblas Moreno) ปราการหลังชาวสเปนิช วัย 29 ปี หลังลงสนามกว่า 20 นาทีในศึกไทยลีก 2 นัดล่าสุดที่ "พยัคฆ์ล้านนา" บุกไปชนะแกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 1-2 พร้อมมั่นใจจะช่วยให้เกมรับของทีมแน่นขึ้น โดยเฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" เผยว่า
"ในส่วนของเดนนิส ก็ต้องให้เวลาเขาปรับตัวอีกระยะ เกมแรกที่ลงสนามเขาก็ทำได้ดีระดับหนึ่ง ถือว่าโอเคในเรื่องลูกกลางอากาศ ก็ช่วยตรงนี้ได้พอสมควร จากนี้ไปเราก็ต้องเร่งให้เขามีเกม และให้เขามีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมให้มากขึ้น เพื่อสร้างประโยชน์กับทีมให้ได้มากที่สุด แน่นอนว่าการแข่งขันในทีมกับการชิงตำแหน่งแผงหลังตัวจริงก็จะเข้มข้นขึ้น แต่มั่นใจว่าเกมรับเราจะแน่นขึ้นเช่นกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด