:::     :::

เปียนิชมั่นใจปีนี้บาร์ซ่าทวงความสำเร็จ

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิราเล็ม เปียนิช กองกลางตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าซีซั่นนี้ต้นสังกัดจะกลับมาทวงความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

"เจ้าบุญทุ่ม" ลงเอยด้วยความล้มเหลวเมื่อซีซั่นที่แล้วจนเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งในเรื่องของเทรนเนอร์และนักเตะ ซึ่งทาง เปียนิช ที่เป็นหนึ่งในแข้งป้ายแดงมั่นใจว่าปีนี้ทีมจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้แน่

"เป้าหมายของเราคือเดินหน้าไปทีละก้าว เริ่มต้นจากในลีกซึ่งมันคงไม่ง่าย และในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มี 5-6 ทีมที่มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์" เปียนิช กล่าว

"ตั้งแต่เดือนมีนาคม ฤดูกาลใหม่ในระหว่างซีซั่นจะเริ่มขึ้นด้วยรอบน็อคเอาท์ในแชมเปี้ยนส์ ลีกและการแข่งขันชิงแชมป์ลีกก็ทวีความเข้มข้น นั่นคือสิ่งที่เราต้องเค้นออกมาอย่างเต็มที่"

"นักเตะเหล่านี้ได้รับการเคารพจากโลกฟุตบอลอยู่แล้ว และผมไม่คิดว่าพวกเขามีอะไรที่จะต้องพิสูจน์ แต่ในฟุตบอลมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น และผมไม่คิดว่านักเตะบาร์ซ่าคนไหนที่ไม่อยากจะแสดงให้เห็นว่าผล 8-2 นั้นมันเป็นแค่อุบัติเหตุ"

"ผมไม่สงสัยอะไรเลย ผมได้คุยกับบางคนและพวกเขาก็ไม่ได้เสียความมั่นใจแม้แต่นิดเดียว ปีที่แล้วมันไม่ง่ายเลยสำหรับทุกคน แต่ผมมั่นใจว่าในปีนี้เราจะมีปีที่ดีเพราะเรามีนักเตะที่ดี"

"ไม่มีอะไรง่ายกับเกมฟุตบอลในปัจจุบัน เรารู้ว่า บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง บางทีมีคนใหม่เข้ามาและต้องการเวลาปรับตัว แต่เราจะประสบความสำเร็จแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด