:::     :::

'ดอร์ท'หมดสภาพพ่ายเอาก์สบวร์ก0-2

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสียท่าตั้งแต่นัดที่ 2 ของซีซั่นเลย เมื่อออกไปแพ้แบบพลิกล็อกให้กับ เอาก์สบวร์ก 0-2 ทั้งที่ถูกยกให้เป็นผู้ท้าชิงแชมป์บุนเดสลีกา กับ บาเยิร์น

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

เอาก์สบวร์ก 2 - ดอร์ทมุนด์ 0

สนาม : ดับเบิลยูดับเบิลยูเค อารีน่า

    เริ่มเกมมา ดอร์ทมุนด์ ได้ลุ้นจะแจ้งก่อนในนาทีที่ 6 เมื่อบอลมาเข้าทาง อักเซล วิตเซล ซัดไกลด้วยขวา แต่ ราฟาล กิคีวิช ยังปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

    ทีมเยือนยังเดินหน้าบุกต่อ นาทีที่ 28 มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ จ่ายไปให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือ กิคีวิช

    กระทั่งนาทีที่ 40 กลายเป็น เสือเหลือง ที่มาออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดาเนียล คาลิจิวรี่ เปิดฟรีคิกไปให้ เฟลิกซ์ อูดูโอไค เทกตัวโหม่งระยะเผาขนเข้าไปไม่เหลือ พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 54 กลายเป็น เจ้าบ้านที่มาหนีห่าง 2-0 อีก จากจังหวะที่ ฟลอเรียน นีเดอร์เลชเนอร์ จ่ายทะลุไปให้ คาลิจิวรี่ หลุดไปยิงด้วยขวาผ่านมือ เบือร์กี้ ตุงตาข่าย

    เสือเหลือง ยังหาทางกลับไม่เจอเลย โอกาสที่จะตีไข่แตกก็แทบไม่มี นาทีที่ 68 กลับเป็น เอาก์สบวร์ก ที่มีลุ้นเพิ่มอีกจาก การ์ลอส กรวยโซ่ แต่บอลข้ามคานออกไป

    ดอร์ทมุนด์ พยายามที่จะทวงคืน แต่ก็ทำอะไรได้ไม่มาก แม้จะมีลุ้นจากลูกยิงของ มาร์โค รอยส์ ตัวสำรอง  และ มาห์มูด ดาห์อูด แต่บอลก็ไม่ได้มีอะไรอันตราย

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนก็ยังไม่ดีขึ้น จบเกม กลายเป็น เอาก์สบวร์ก ที่พลิกล็อกชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เอาก์สบวร์ก : ราฟาล กิคีวิช - ราฟาเอล ฟรัมแบร์เกอร์, เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์, เฟลิกซ์ อูดูโอไค, ยาโก้ - รานี่ เคดิร่า, การ์ลอส กรวยโซ่ - อันเดร ฮาห์น, ดาเนียล คาลิจิวรี่ - มิชาเอล เกรกอริตช์, ฟลอเรียน นีเดอร์เลชเนอร์

    ดอร์ทมุนด์ : โรมัน เบือร์กี้ - เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อคานยี่ - อักเซล วิตเซล- โธมัส เมอนิเย่ร์, จู๊ด เบลลิงแฮม, โจวานนี่ เรย์น่า, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ - เจดอน ซานโช่, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด