:::     :::

บัคส์เซอร์ไพรส์รั้งโคตเตอร์ทำงานต่อซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ค โคตเตอร์ เฮดโค้ช แทบป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังได้ทำงานต่อไปในปี 2018 แม้ผลงานฤดูกาลที่ผ่านมาจะน่าผิดหวังสถิติ 5-11 ก็ตาม

    แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตัดสินใจแบบสร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนด้วยการเลือก เดิร์ค โคตเตอร์ รับบทเฮดโค้ชต่อไปในซีซั่นหน้าแม้จะปิดฉากฤดูกาลปกติปีนี้แบบน่าผิดหวังด้วยสถิติ 5-11 ก็ตาม
   
    บัคคาเนียร์ส ตั้งเป้าหมายเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟปีนี้แต่ โคตเตอร์ ทำผลงานน่าผิดหวังสถิติ 5-11 หลังปิดฉากฤดูกาลปกติด้วยการเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ของ ฌอน เพย์ตัน 31-24 แต่ไม่มีผลใดๆต่อการคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีใต้ของ เซนต์ส
   
    จากผลงานย่ำแย่จนหมดลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลจึงมีข่าวว่า บัคคาเนียร์ส กำลังมองหาเฮดโค้ชคนใหม่เข้ามาทำงานแทน โคตเตอร์ ซึ่งเคยมีปากเสียงกับ เจมีส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ระหว่างซีซั่นด้วย
   
    อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า บัคคาเนียร์ส ของตระกูลเกลเซอร์สร้างเซอร์ไพรส์ให้บรรดาผู้เชี่ยวชาญของวงการเอ็นเอฟแอลด้วยการรั้งตัว โคตเตอร์ เป็นเฮดโค้ชต่อไปในปี 2018
   
    บัคคาเนียร์ส ภายใต้การคุมทีมปีแรกของโคตเตอร์เคยจบฤดูกาลด้วยสถิติ 9-7 แต่ทำผลงานตกลงไปในปี 2017 สถิติ 5-11 แต่เฮดโค้ชวัย 58 ปียังไม่เด้งตกเก้าอี้
   
    'มันต้องใช้ความกล้าหาญอย่างมากสำหรับครอบครัวเกลเซอร์ในการนำผมกลับมาพร้อมสตาฟฟ์กับสถิติที่มันเป็น ผมต้องขอขอบคุณจริงๆ'โคตเตอร์กล่าวยกย่องการตัดสินใจของตระกูลเกลเซอร์    
   
    'เราจะเริ่มต้นกระบวนการประเมินผลในวันพรุ่งนี้ เราจะส่งคนเหล่านี้ออกไปทำงานในวันหยุดของพวกเขาและเราจะเริ่มต้นทำงานในปี 2018'โคตเตอร์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด