:::     :::

ซลาตันยันไม่เผาผีสื่อฯสวีดิช

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
3,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าคงไม่สามารถกลับไปมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นกับสื่อมวลชนที่ประเทศสวีเดนบ้านเกิดได้อีกแล้ว เนื่องจากทัศนคติที่มีระหว่างสองฝ่ายต่างกันสุดขั้ว

ผู้เล่นวัย 36 กะรัต ไม่เป็นที่โปรดปรานของสื่อฯบ้านเกิดเนื่องจากความมั่นใจในตัวเองสูงมาก บวกการแสดงความเห็นหลายๆครั้งดูหยิ่งยโส ขับจริตชาวสวีดิชที่ค่อนข้างเก็บความรู้สึกเก่ง 

โดยระหว่างให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ 'กานัล ปลุส' ของฝรั่งเศส ซึ่งมี โอลิวิเย่ร์ ดากูร์ อดีตดาวเตะของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นคนยิงคำถาม อิบราฯ ก็จวกแหลกถึงการทำงานของสื่อฯบ้านเกิดซึ่งให้เครดิตผลงานเขาต่ำเกินไป 

"สื่อสวีดิชทำอะไร? พวกเขาช่วยปกป้องหรือโจมตีผม? จนถึงตอนนี้?" กองหน้าเบอร์ 10 แห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เริ่มปริปาก "พวกนั้นคงโจมตีผมเพราะรับไม่ได้กับความเป็น อิบราฮิโมวิช"

"ส่วนตัวเชื่อว่าผมคือนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ สิ่งที่ผมทำ ไม่มีใครเคยทำได้ รางวัลฟุตบอลทองคำในสวีเดน คนที่เก่งที่สุดเคยได้ 2 ครั้ง แล้วผมได้กี่ครั้ง? 11 ครั้ง" 

จากนั้น ดากูร์ ก็ได้ถามต่อไปว่าเพราะตัว อิบราฮิโมวิช หยิ่งทนงมากเกินหรือไม่ จึงรับเครดิตต่ำกว่าควร ซึ่งสตาร์สวีดิชก็ยังเซลฟ์จัดไม่เปลี่ยน 

"นั่นไม่สำคัญ เพราะอย่างไรผมก็เก่งที่สุด"

อนึ่งเวลานี้ อิบราฮิโมวิช กำลังรักษาอาการบาดเจ็บเข่าข้างที่เดี้ยงหนักมา ต้องพักฟื้นอย่างน้อยอีก 4 สัปดาห์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด