:::     :::

สื่อสกายสายผีเชื่อดีลก็องเต้-มีลิคแค่ข่าวลือ

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คูเพอร์ ผู้สื่อข่าวสกาย สปอร์ตส์ที่ตามติดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าข่าวโยงกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อาร์คาดิอุส มีลิค เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ปิศาจแดง ยังคงมีนักเตะใหม่มาร่วมทีมเพียงรายเดียวเท่านั้นในหน้าร้อนนี้คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ถูกดึงมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายปี 2020 มีรายงานว่า ผีแดง พยายามเร่งมือในการหานักเตะรายใหม่ ซึ่งมีชื่อของ ก็องเต้ จาก เชลซี และ มีลิค กองหน้านาโปลีเข้ามาเอี่ยว

กระนั้น คูเพอร์ เผยในรายการ สกาย สปอร์ต์ นิวส์ ว่า "สำหรับข่าว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ของ เชลซี และ อาร์คาดิอุส มีลิค กองหน้านาโปลีนั้น ไม่มีมูลความจริงในเรื่องดังกล่าว"

นอกจากนั้น คูเพอร์ ยังได้เผยถึงกรณีของ ซานโช่ ที่ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ ปิศาจแดง พร้อมกับระบุว่าหากไม่ได้ปีกทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมจริงๆ ยูไนเต็ด อาจจะหันไปหา อุสมัน เดมเบเล่ ของ บาร์เซโลน่า

"การเจรจาดำเนินต่อไปและ ยูไนเต็ด ยังคงหวังว่าเจรจา (ดึง ซานโช่) จะเสร็จสิ้น แม้ว่าพวกเขาจะดำเนินการในหลายทางเลือก ผมเข้าใจว่าหนึ่งในนั้นมีชื่อของ อุสมัน เดมเบเล่ จาก บาร์เซโลน่า รวมอยู่ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด