:::     :::

ผีคุยบาร์ซ่าทาบยืมเดมเบเล่แก้ปัญหาเฉพาะหน้า

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
1,448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หารือกับ บาร์เซโลน่า เพื่อขอดึงตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีกไร้วินัยดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุกแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการเจรจาคว้าตัว เดมเบเล่ ปีกค่าตัวแพงของ บาร์เซโลน่า ที่ไม่เคยสร้างความประทับใจในถิ่น คัมป์ นู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

รายงานข่าวระบุว่า การเจรจาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นสัญญายืมตัวมากกว่าการซื้อขาดในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพราะมีแนวโน้มสูงที่ ผีแดง จะพลาดคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ ในตลาดรอบนี้ จึงอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันกับการเสริมแนวรุกริมเส้น
สำหรับ เดมเบเล่ ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง และยังมีพฤติกรรมไร้ระเบียบวินัย เช่นมาซ้อมสายบ่อยครั้ง จนทำให้เทรนเนอร์ บาร์ซ่า คนก่อนๆ เอือมระอา ล่าสุดก็ทำเรื่องดังกล่าวให้โค้ชใหม่ โรนัลด์ คูมัน ได้เห็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น คัมป์ นู
ทั้งนี้ ปีกวัย 23 ปี เคยเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงสุดของ บาร์ซ่า ตอนย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ปี 2017 ที่ราคา 105 ล้านยูโร และอาจเพิ่มขึ้นอีก 40 ล้านยูโรตามเงื่อนไข โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 400 ล้านยูโร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด