:::     :::

เฮดโค้ชโคลท์สเตรียมแผนรับมือโฟลส์ฐานะจอมทัพแบร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมแผนรับมือลูกทีมเก่า นิค โฟลส์ ฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังยึดตำแหน่งมาจาก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมวางแผนรับมือลูกน้องเก่า นิค โฟลส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันตอนที่ ไรช์ เป็นโค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2017 พร้อมการคว้าเอ็มวีพีของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี จากการให้สัมภาษณ์ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โฟลส์ ลงมาเล่นแทน มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ช่วงควอเตอร์สามในเกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ แบร์ส ตามหลังคู่แข่ง 10-26 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี จะขว้างคอมพลีต 16 จาก 29 ครั้ง ระยะ 188 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์นำทีมพญาหมีทำ 20 คะแนนคัมแบ็กชนะ 30-26 ก่อน โฟลส์ จะลงเล่นฐานะตัวจริงครั้งแรกของ ชิคาโก้ ในเกมรับมือ โคลท์ส ของนายเก่าวันอาทิตย์นี้ 


'นิค เป็นคนที่ไม่ย่อท้อเหมือนที่ผมเคยเจอมา' ไรช์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี 'เขาเป็นผู้เล่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากในเรื่องนั้น มีความสามารถล้นเหลือ เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีช่วงเวลายิ่งใหญ่ ชายคนนี้ เขามีความสามารถพิเศษในการสร้างบิ๊กเพลย์ที่มีไม่กี่คนที่ผมเคยเห็นมาก่อนและเขายังมีความสามารถพิเศษในการก้าวขึ้นมาในช่วงเวลาสำคัญ'

'นั่นคือเรื่องปกติเมื่อเขาอยู่ในฟอร์มดีที่สุดของเขา ดังนั้นด้วยความเคารพสูงสุดต่อเขาในฐานะผู้เล่นและคนๆหนึ่งแล้วคุณได้ใกล้ชิดกับคนเหล่านี้และเห็นได้ชัดว่ามีความแนบแน่นกับ นิค เป็นการส่วนตัวเช่นเดียวกัน เขาเป็นยอดผู้เล่น เราจะเตรียมการรับมือเต็มที่ในสัปดาห์นี้' 


ไรช์ เคยเผชิญหน้ากับ โฟลส์ ครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2017 เมื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีคัมแบ็กจากการบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหักเมื่อปีที่แล้วกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เขาข้าง 296 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในการเล่นเกมแรกของเขาในรอบ 10 สัปดาห์ ก่อน จากัวร์ส จะชนะ 33-13 ก่อน โฟลส์ ภายใต้ยูนิฟอร์มแบร์สจะลงเผชิญหน้ากับ โคลท์ส ของ ไรช์ อีกครั้ง

ความแม่นยำของ โฟลส์ ทำให้ แบร์ส มีทางเลือกมากกว่า ทรูบิสกี้ ก่อน แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชทีมพญาหมีจะยืนยันอย่างเป็นทางการว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงตั้งแต่เกมรับมือ โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด