:::     :::

ซาเน็ตติเผยอินเตอร์ต้องเล่นด้วยสมาธิทุกนัด

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มองว่า เรอัล มาดริด ไม่ใช่ทีมเดียวที่เป็นคู่แข่งสำหรับทีมเนรัซซูร์รี่ แต่ทั้ง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค กับ มึนเช่นกลัดบัค ต่างเป็นคู่ปรับที่ต้องเล่นด้วยสมาธิเช่นเดียวกัน

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน แสดงความเห็นถึงผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกที่อยู่ร่วมกลุ่มกับ เรอัล มาดริด, ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค และ มึนเช่นกลัดบัค ว่าเป็นกลุ่มที่มีความสมดุลมากและทีมจำเป็นต้องลงเล่นด้วยสมาธิอย่างสูงในแต่ละเกม 

อินเตอร์ มิลาน อยู่กลุ่ม บี ของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับ เรอัล มาดริด ของ สเปน, ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ของ ยูเครน และ มึนเช่นกลัดบัค ของ เยอรมัน ที่ ซาเน็ตติ มองว่าเป็นกลุ่มที่มีความสมดุลมากและไม่ใช่เฉพาะทีมชุดขาวเท่านั้นที่เป็นคู่ปรับสำคัญของทีมเนรัซซูร์รี่ 

'มันเป็นกลุ่มที่สมดุลมาก แต่ผมคิดว่าเราพูดในส่วนของเรา' ซาเน็ตติ เปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'เราต้องเผชิญหน้าทุกเกมด้วยความตระหนักถึงความยากลำบากและด้วยความเชื่อมั่นในความสามารถของเราและความทะเยอทะยานที่จะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่'

'ไม่ใช่แค่เรื่องของ เรอัล มาดริด เท่านั้น เนื่องจากอีกสองทีมสามารถแข่งขันในระดับนี้ได้มากขึ้นเช่นกัน นี่คือเหตุผลที่เราต้องมีสมาธิอย่างมากในแต่ละเกม'

'แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นทัวร์นาเมนต์ยากเพราะขึ้นอยู่กับฟอร์มของทีมคุณในช่วงเวลาต่างๆของการแข่งขัน เราหวังว่าจะเข้าสู่ช่วงเวลานั้นด้วยฟอร์มที่ดี' ซาเน็ตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด