:::     :::

'คูตี้'เซ็นล่วงหน้าร่วมบาร์ซ่าซีซั่นใหม่

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
8,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ใกล้ได้บทสรุปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ค่าย ลิเวอร์พูล เมื่อนักเตะแสดงความชัดเจนต้องการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ท่าทีของสโมสรก็ต้องยอมใจอ่อนรับข้อเสนอก้อนโตจาก บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยไปร่วมทัพในฤดูกาล 2018-19

การเปิดเผยจาก ทวิตเตอร์ @AnfieldHQ แหล่งข่าวที่เชื้อถือได้จากเครดิตรายงานเรื่องการย้ายตัวของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มาร่วมทีม 'หงส์แดง' เป็นเจ้าแรก 

ล่าสุดเปิดเผยดีลที่มีโอกาสแพงสุดในการขายผู้เล่นออกจากสหราชอาณาจักร เมื่อได้รับรายงานว่ายอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยอมแพ้ในการหว่านล้อมให้ คูตินโญ่ ค้าแข้งระยะยาวที่ แอนฟิลด์ 

แม้พร้อมอบค่าจ้างแพงสุดสโมสร รวมถึงเพิ่มข้อเสนอต่างๆแต่นักเตะยังยืนยันจุดยืนต้องการไปค้าแข้งกับ 'บาร์ซ่า' 

นั่นทำให้ แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ก็ต้องเปลี่ยนท่าทีจากตั้งการ์ดปฏิเสธทุกข้อเสนอ มาเป็นพร้อมรับดีลก้อนโตหาก 'อาซูลกราน่า' กระเป๋าตุงพอจ่าย 


คูตินโญ่ ขับรถ ปอร์เช่ มาซ้อม

โดยเชื่อว่าทั้งสองสโมสรจะมีการเคาะราคาให้สะเด็ดน้ำภายในตลาดมกราคมนี้เลย อย่างไรก็ตามนักเตะจะย้ายไปสวมเครื่องแบบ 'เลือดหมู-น้ำเงิน' ฤดูกาลกาล 2018-19 

คาดว่าตัวเลขจะอยู่ที่เงินก้อน 125 ล้าน ปอนด์ +เพิ่มตามผลงานอีก 35 ล้าน ปอนด์ รวมแล้วอยู่ราว 160 ล้าน ปอนด์ อนึ่งยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรหรือเอเจนต์นักเตะ 


คูตินโญ่ น่าจะเซ็นล่วงหน้ารอย้ายไป บาร์เซโลน่า ฤดูกาล 2018-19

ซึ่งการฝึกซ้อมเช้าวันอังคารที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา คูตินโญ่ ซึ่งพลาดการลงสนามพบกับ เบิร์นลี่ย์ วานนี้เพราะบาดเจ็บต้นขา ก็เดินทางมายังสนามซ้อมเมลวู้ดตามปกติ เตรียมฟาดแข้งเอฟเอ คัพ พบกับ เอฟเวอร์ตัน ( 5 ม.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด