:::     :::

"พีระพงษ์"หวังโชว์ฟอร์มเทพชนะใจ"นิชิโนะ"

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ผู้รักษาประตูของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เผยขอทำผลงานให้ดีในการเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทย เพื่อเอาชนะใจ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทัพ "ช้างศึก" ให้ได้

โดย พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ด้วยการไม่เสียประตู 3 นัด จากการลงเฝ้าเสาบนเวทีฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020 ใน  6 นัดแรก ทำให้ฟอร์มการเล่นไปเตะตา อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกติดทัพ “ช้างศึก” เข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมช่วง ฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม 2563 เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ในการเตรียมความพร้อม ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และถือเป็นการมีชื่อติดทีมชาติไทยครั้งแรกของ พีระพงษ์ อีกด้วย
 “ดีใจมากครับ ที่มีชื่อติดทีมชาติไทย” มือกาวจาก สุโขทัย เอฟซี กล่าวเริ่ม
“ผมตั้งความหวังไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว มันก็เฉียดไปทำให้ผมเซ็งนิดๆ แต่ปีนี้ผมมีสมาธิกับเกมตั้งใจในการฝึกซ้อมและลงแข่งขันจริงให้ดีที่สุดจนมีชื่อ ทำให้มันรู้สึกโล่งใจขึ้นมาเลยครับ”
“ผมพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด โฟกัสที่ตัวเองก่อน ทำงานให้หนัก เหมือนที่ อ.นิพนธ์ มาลานนท์​ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กล่าวไว้ครับ ซึ่งเป็นคำพูดที่ผมจำมาใช้ตลอดก็คือ การได้รับโอกาสถือว่ายาก แต่การรักษาโอกาสนั้นยากกว่า ทำให้ผมทำงานหนักตลอด ไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่ง มีแต่พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นในทุกวันครับ”
“การเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยก็คงทำผลงานให้เต็มที่ครับ โฟกัสที่ตัวเองก่อน เก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อหวังว่าจะทำให้ อากิระ นิชิโนะ และสต๊าฟฟ์โค้ชถูกใจครับ” พีระพงษ์ กล่าวปิดท้าย
สำหรับหรับฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 และเดินทางไปเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ ก่อนจะลงอุ่นเครื่องกับสโมสร นครปฐม เอฟซี ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ สนามและเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด