:::     :::

ก็อดฟรี่ย์ตรวจร่างผ่านจ่อเปิดตัวทอฟฟี่26ล้านป.

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
1,864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ก็อดฟรี่ย์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-21 กำลังจะมาเป็นสมาชิกใหม่ เอฟเวอร์ตัน หลังตรวจร่างกายที่ศูนย์ฝึก ฟินช์ ฟาร์ม ราบรื่นเมื่อเช้าวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น

รายงานจาก 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' ว่า ก็อดฟรี่ย์ จะย้ายจาก นอริช ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ มาด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในก้อนแรก โดยสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก 6 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขผลงานและความสำเร็จ

ผจก.ทีม คาร์โล อันเชล็อตติ อยากได้เซนเตอร์แบ็กเพิ่มตั้งแต่เปิดตลาด แต่เพราะ 2 ชอยส์แรกอย่าง ฟิกาโย่ โทโมริ กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ทาง เชลซี ต้นสังกัดหวง ทำให้ต้องเปลี่ยนเป้ามาเอาแนวรับทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก

สอดคล้องคำให้สัมภาษณ์ แดเนี่ยล ฟาร์เค่ ผจก.ทีม นอริช ทำใจแล้ว "ผมยืนยันว่าเขาไม่ได้ซ้อมกับกลุ่มเมื่อวันศุกร์ เพราะมีการพูดคุยที่คืบหน้าไปมากระหว่างสโมสรกับนักเตะและเอเยนต์" บอสดอยช์กล่าว 

ก็อดฟรี่ย์จ่อเอฟเวอร์ตัน

"ใคร่แจ้งว่าการเจรจาลุล่วงแล้ว อาจเป็นในอีกไม่กี่ชั่วโมงหรือไม่กี่วันข้างหน้าคงเปิดตัว แต่หากถามใจผมไม่มีความสุขเท่าไหร่"

"ใครที่ได้เซ็น เบน ไป จะมีความสุขแน่ๆ อย่างไรข้อกังขาดีกรีหมอนั่นทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 แล้วมันจะเป็นการขายออกสถิติสโมสร นอริช ซิตี้ นั่นหมายความว่าเขามีศักยภาพให้ขัดเกลาได้อีกเพียบ" 

ฤดูกาล 2020-21 เอฟเวอร์ตัน มีหน้าใหม่แล้วแล้ว 4 คนคือ นีลส์ เอ็นกุนกู, อัลลัน, ฮาเมส โรดรีเกซ และ อับดูลาย ดูกูเร่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด