:::     :::

รูนเตือนสติผีใช้เงินซื้อเคนไม่ใช่ซานโช่

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
5,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทีมเก่าว่าหากต้องทุ่มเงินเพื่อซื้อแข้งใหม่เข้าทีมควรจะเป็นกองหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน ไม่ใช่แข้งริมเส้นแบบ เจดอน ซานโช่

"ปีศาจแดง" มีข่าวกับสตาร์ของ ดอร์ทมุนด์ มาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับที่ทาง "เสือเหลือง" ตั้งเอาไว้ ซึ่งทาง รูนี่ย์ มองว่าหากจะจ่ายเงินมหาศาลขนาดนั้นเพื่อซื้อ ซานโช่ ทีมควรจะทุ่มไปกับ เคน มากกว่า

"เจดอน ซานโช่ คือนักเตะระดับท็อป แต่ผมคิดว่ามันแปลกที่เขาคือสิ่งสำคัญลำดับต้นๆของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" รูนี่ย์ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดอะ ซันเดย์ ไทม์ส

"ทำไมต้องจ่ายเงินเกือบ 100 ล้านปอนด์เพื่อคนที่มีพรสวรรค์ใกล้เคียงกับที่คุณมีอยู่แล้ว? ยูไนเต็ด มี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และการมาถึงของ ซานโช่ จะทำให้ เมสัน กรีนวู้ด ที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันและอายุที่ใกล้เคียงกันไปอยู่ตรงไหน"

"ผมจะเอาเงิน 100 ล้านปอนด์พยายามที่จะคว้า แฮร์รี่ เคน, ใช่ การซื้อ เคน จากท็อตแน่มเป็นงานยาก มันอาจจะเป็นไปไม่ได้ แต่ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ควรพยายามเซ็นสัญญากับผู้เล่นดีที่สุดและ เคน คือคนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการ เช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คนที่ยูไนเต็ดพลาดไปเมื่อปีที่แล้ว นั่นคือแข้งหมายเลข 9 ของแท้"


"เคน หรือ ฮาแลนด์ คือใครสักคนอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะทำให้ แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล เล่นได้อย่างอิสระในพื้นที่ที่แตกต่างกัน รับบอลและเอาชนะคู่แข่ง โดยไม่จำเป็นต้องทำประตูอยู่เสมอ"

"มันจะดีกว่าสำหรับเขาถ้ายูไนเต็ดมีแข้งเบอร์ 9 เพราะเขาจะได้เรียนรู้ แบบเดียวกับที่ผมได้จาก รุด ฟาน นิสเตลรอย, แน่นอนมีหลายวิธีในการเล่นในตำแหน่งนี้และ ลิเวอร์พูล ก็ได้ประโยชน์อย่างยอดเยี่ยมจากการเล่นแบบ ฟอลส์ ไนน์ ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่"

"ผมสงสัยว่าการแก้ปัญหาสำหรับ โซลชา อาจเป็นการเล่นแบบไดมอนด์ในแผงมิดฟิลด์ที่มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่คอยช่วย มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด ที่เล่นทางริมเส้น ใช้ความเร็วในแบบเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด