:::     :::

3แข้งสิงโตเอาอีกฝ่ากฎโควิดจัดปาร์ตี้วันเกิด

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่, เบน ชิลเวลล์ และ แทมมี่ อบราฮัม 3 แข้งทีมชาติอังกฤษ ฝ่าฝืนกฎควบคุมโควิด-19 ด้วยการจัดงานปาร์ตี้วันเกิด กลายเป็นประเด็นด้านลบอีกรอบจากแคมป์สิงโต

แข้งทีมชาติอังกฤษถูกวิจารณ์อีกรอบหลัง เบน ชิลเวลล์ และ เจดอน ซานโช่ จัดงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 23 ปีให้กับ แทมมี่ อบราฮัม ที่แมนชั่นที่พักพร้อมมีผู้ร่วมงานราว 20 คนเข้าร่วมปาร์ตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การรวมตัวของคนจำนวนมากเกิน 6 คนเป็นการละเมิดมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกทั้งกลายเป็นข่าวด้านลบของแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษอีกครั้งหลังจากเดือนก่อน เมสัน กรีนวู้ด และ ฟิล โฟเด้น 2 แข้งดาวรุ่งทัพสิงโต ก่อเรื่องฉาวนัดหญิงสาวมาเสพสุขที่โรงแรมระหว่างเข้าแคมป์ที่ไอซ์แลนด์

ในเบื้องต้น ยังไม่มีรายงานจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ในการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นชุดล่าสุดของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่เรียกนักเตะติดทีม 30 คนสำหรับลงเล่น 3 นัดในเดือนตุลาคม 

ทัพสิงโตคำรามมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติเวลส์ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคมนี้ ต่อด้วยทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก พบทีมชาติเบลเยียมและทีมชาติเดนมาร์ก ในวันที่ 11 และ 14 ต.ค. ตามลำดับซึ่งทั้งสามนัดจะได้เล่นในเวมบลีย์ทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด