:::     :::

วัตต์รับเหมือนหายนะหลังเท็กแซนส์สตาร์ท0-4

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยอมรับว่าผิดหวังและรู้สึกหดหู่ที่ทีมออกสตาร์ทแย่แพ้ตลอด 4 เกมแรกของซีซั่น 2020

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยอมรับว่าเหมือนเป็นหายนะและน่าหดหู่หลังทีมออกสตาร์ทสถิติ 0-4 จากการปราชัยคารังต่อ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 23-31 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนยืนยันว่าเขาจะทำงานให้หนักขึ้นกว่าเกือบเพื่อช่วยกู้สถานการณ์ของทีมกลับคืนมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'สิ่งที่ผมทำได้คือการควบคุมสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้' วัตต์ กล่าวหลังเกมวันอาทิตย์ 'ผมจะเข้ามา ผมจะทำงานหนัก ผมจะพยายามหาทาง ทำทุกวิถีทางในสัปดาห์นี้เพื่อหาทางชนะ ผมหมายความว่ามันเป็นหายนะ มันโหดร้าย ผมหมายความว่ามันน่าหดหู่ มันห่วย นี่มันห่วยแตก ผมไม่รู้วิธีอื่นที่จะใส่มันไป ผมไม่รู้วิธีอื่นนอกเหนือจากการทำงานให้หนักขึ้น'


วัตต์ ทำเพียง 3 แท็คเกิ้ลและไม่มีแม้แต่แซ็คเดียวเป็นครั้งที่สามในฤดูกาลนี้ นั่นเป็นแค่ปัญหาเดียวสำหรับเกมป้องกันของ เท็กแซนส์ ซึ่งปล่อยให้คู่แข่งทะลวงภารพื้นดิเฉลี่ยเกมละ 181.7 หลาและเป็นเหตุผลว่าทำไมทีมป้องกันของฮิวสตันต้องอยู่ในสนามนานกว่า 36 นาทีในเกมกับ ไวกิ้งส์ 

'เรื่องราวของพวกเราคือเราต้องหยุดเกมวิ่ง' วัตต์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ เราต้องหยุดเกมวิ่งและเราต้องป้องกันเกมขว้าง เรายังไม่ได้ทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่เรามีโอกาสเป็นผู้นำเกือบทุกจุด ดังนั้นเราจะทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด