:::     :::

เร้ดแน็ปป์ติงหงส์พลาดแล้วไม่ซื้อโรเมโร่

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ มองว่าฝ่ายยุทธศาสตร์ ลิเวอร์พูล ทำงานผิดพลาดกรณีไม่มีผู้รักษาประตูมือสองที่วางใจได้มากกว่า อาเดรี่ยน ซาน มิเกล แถมตลาดซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดไปก็สมควรกระชาก เซร์คีโอ โรเมโร่ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาด้วยซ้ำ

'หงส์แดง' งานเข้าเมื่อมือหนึ่ง อาลีสซง เบ็คเกอร์ เจ็บไหล่จากการซ้อมต้องพัก 6 สัปดาห์ แล้วเพียงเกมแรกที่อดเฝ้าเสาทีมก็ปราชัย 2-7 ต่อ แอสตัน วิลล่า โดยมี อาเดรียน ยืนขัดตาทัพแล้วมีส่วนต่อการเสียหลายสกอร์

ด้าน โรเมโร่ กลายเป็นผู้รักษาประตูมือสามหลัง ยูไนเต็ด ดึง ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารวัย 23 ปีกลับมาจาก เชฟฯยูไนเต็ด ที่ย้ายไปเฝ้าเสาด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีเพื่อกลับมาแย่งตำแหน่งมือหนึ่งกับ ดาบิด เด เคอา ก่อนมีข่าวว่านายทวารชาวอาร์เจนไตน์เตรียมย้ายออกจาก 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การย้ายสังกัดล้มเหลว 

เหตุนี้อดีตผจก.ทีม สเปอร์ส, พอร์ทสมัธ ฯลฯ จึงบ่นเสียดายแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะต่อให้เป็นทีมคู่อริแต่อย่างน้อยลองหยั่งเชิงหน่อยไม่เสียหาย 

"แอบเสียดายแทน ลิเวอร์พูล ไม่ได้ว่า ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสดึง โรเมโร่ ไปได้อย่างไร เพราะแชมป์เก่าต้องการผู้รักษาประตูเพิ่มมากกว่าที่ เอฟเวอร์ตัน จำเป็นเสียอีก" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

โรเมโร่ จำเป็นกับลิเวอร์พูลมากกว่าทางเอฟเวอร์ตัน 

"หาก อาลีสซง หายหน้าไปอีกพักใหญ่ มันจะเป็นปัญหาสำคัญแก่ 'หงส์แดง' แหงๆ พวกเขาจำเป็นต้องมีแบ็คอัพที่เชื่อมือได้มากกว่านี้"

การหายไปของจอมหนึบบราซิเลี่ยนทำให้ ลิเวอร์พูล พลาดใช้งานเขาเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ พบ เอฟเวอร์ตัน หลังกลับจากเบรกทีมชาติแน่นอน และอาจรวมถึงสามเกมแรกชปล.รอบแบ่งกลุ่ม 

ปัจจุบัน 'หงส์แดง' มี อาเดรียน เป็นมือสอง และ คามิน เคลเลเฮอร์ ดาวรุ่งเป็นมือสาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด