:::     :::

ฟอลค่อนส์เสีย'เคซี่'พักทั้งซีซั่นจากเกมพ่ายแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดมอนเท เคซี่ ฟรีเซฟตี้ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ โชคร้ายบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ สังเวย เดมอนเท เคซี่ ที่ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังฟรีเซฟตี้ประสบการณ์วัย 27 ปีเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 16-30 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เคซี่ บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สองและต้องขึ้นรถคาร์ดเข้าล็อคเกอร์รูม หลังล้มลงบนพื้นสนามพร้อมจับที่ขาซ้ายด้วยสีหน้าที่แสดงอาการเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัดขณะที่เจ้าหน้าที่สตาฟฟ์ฟอลค่อนส์เข้ามาตรวจสอบอาการบาดเจ็บเบื้องต้น


แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ช ฟอลค่อนส์ และ อาร์เธอร์ แบล๊งค์ เจ้าของทีมต่างปลอบใจ เคซี่ ที่อยู่ในสัญญาปีสุดท้าย ก่อน ควินน์ จะกล่าวถึง เคซี่ ที่ถูกแทนที่โดย แชร์ร็อด นีสแมน ว่าเป็นการบาดเจ็บสาหัส

ฟอลค่อนส์ มีปัญหาตำแหน่งเซฟตี้ตั้งแต่ช่วงก่อนเริ่มเกมทั้ง คีนู นีล กับ ริคาร์โด้ อัลเลน ไม่มีส่วนร่วมกับเกมหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังกับข้อศอก ดังนั้น เคซี่ จึงต้องออกสตาร์ทพร้อมรุคกี้ เจย์ลินน์ ฮอว์กิ้นส์ ก่อนเซฟตี้รุคกี้จะออกจากเกมในช่วงครึ่งหลังเนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่นโดยมี จามาล คาร์เตอร์ ลงเล่นแทน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด