:::     :::

ริเวร่าปลดฮัสกิ้นส์ส่งอัลเลนสตาร์ทเกมรับมือแรมส์

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ อัลเลน จะได้โอกาสออกสตาร์ทแทน ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กสองปีที่เข็นไม่ขึ้นตลอด 4 เกมแรกของซีซั่นจน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม สถิติ 1-3

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตัดสินใจครั้งสำคัญของซีซั่นด้วยการเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กส่ง ไคล์ อัลเลน ออกสตาร์แทน ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ในเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ หลังผู้เล่นปีสองทำผลงานน่าผิดหวังตลอด 4 เกมแรกของฤดูกาล 2020 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ริเวร่า เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขายังหนุนหลัง ฮัสกิ้นส์ ก่อนเกิดการเปลี่ยนแปลงในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดมาหลังเตรียมถอดควอร์เตอร์แบ็กปีสองเป็นสำรองเปิดทางให้ อัลเลน ออกสตาร์ทครั้งแรกในซีซั่นนี้หลังเคยร่วมงานกัน 2 ปีตอนที่ ริเวร่า เป็นเฮดโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส รวมถึง สกอตต์ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกคนปัจจุบันของวอชิงตัน 


จาก 4 เกมที่ผ่านมา ฮัสกิ้นส์ ขว้างคอมพลีต 61.0 เปอร์เซ็นต์ อันดับ 27 ของลีกและขว้างเฉลี่ย 6.43 หลาต่อครั้ง อันดับ 26 ของลีก เขายังมีการทำสำเร็จแย่สุดอันดับ 2 ของลีกเป็นรองเฉพาะ เจฟฟ์ ดริสเคล ควอร์เตอร์แบ็กของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เท่านั้น ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ขว้าง 939 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ เสีย 4 อินเตอร์เซปน์ และถูกแซ็ค 13 ครั้ง รวมตลอดอาชีพถูกแซ็ค 52 ครั้งจากการลงเล่น 16 เกม

สำหรับ อัลเลน ออกสตาร์ท 12 เกมกับ แพนเธอร์ส ในซีซั่น 2019 และจบลงด้วยการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแย่สุดอันดับ 2 ของลีกที่ลงเล่นอย่างน้อย 8 เกม หลังขว้าง 17 ทัชดาวน์และเสีย 16 อินเตอร์เซปน์ ส่งผลให้ แคโรไลน่า ที่ออกสตาร์ท 4-0 เข้าสู่โหมดแพ้ต่อเนื่อง 1-7 จนกระทั่ง ริเวร่า ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก่อน แพนเธอร์ส จะเทรด อัลเลน แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ปี 2020 จาก วอชิงตัน

'เมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณต้องการสร้างและตอนนี้คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะชนะสิ่งนี้' ริเวร่า เปิดเผย 'คุณเริ่มคิดตามแนวทางเหล่านี้และเริ่มคิดว่า 'คุณรู้อะไรบ้าง บางทีเราอาจต้องทำแบบนั้น'


ตามรายงานระบุว่า อัลเลน จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ วอชิงตัน ในเกมรับมือ แรมส์ วันอาทิตย์นี้และ อเล็กซ์ สมิธ ผู้เล่นประสบการณ์จะรับบทแบ็คอัพ ส่วน ฮัสกิ้นส์ จะเป็นผู้เล่นอินแอ็คทีฟไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว

ฮัสกิ้นส์ เพิ่งขว้างแตะหลัก 300 หลาครั้งแรกอาชีพในเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 17-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ขว้างเข้าเป้า 32 จาก 45 ครั้ง ระยะ 314 หลา มีเปอร์เซ็นต์ขว้างสำเร็จ 71.1 ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ แต่ภาพรวมเกี่ยวกับเกมในหลายแง่มุมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังน่ากังวล ส่งผลให้เฮดโค้ชวอชิงตันตัดสินใจเปลี่ยนแปลง

'มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เรากำลังดูสถานการณ์ของเราในตอนนี้ ในฐานะทีมฟุตบอลตอนนี้ เราอยู่ในสถานการณ์ที่น่าสนใจมาก' ริเวร่า กล่าวหลังเกมพ่าย เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด