:::     :::

เอ็นเอฟเอลปรับโปรแกรมไททั่นส์,เพเทรียตส์ช่วงสุดสัปดาห์นี้

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นเอฟแอลปรับโปรแกรมแข่งขันสองคู่ในวันอาทิตย์นี้ทั้ง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งรวมถึงเกมสัปดาห์ที่ 6 ด้วย

ลีกเอ็นเอฟแอลประกาศปรับโปรแกรมแข่งขัน 2 คู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังสองแฟรนไชส์ทั้ง เพเทรียตส์ กับ ไททั่นส์ ต่างได้รับผลกระทบจากเชื้อ'โควิด-19'ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เดิมทีเกมระหว่าง เพเทรียตส์ กับ บร็องโก้ส์ จะลงเล่นในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ ก่อนลีกเอ็นเอฟแอลจะเลื่อนโปรแกรมดังกล่าวไปแข่งกันในวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม ขณะที่เกมระหว่าง ไททั่นส์ กับ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้จะขยับไปแข่งกันในวันอังคารที่ 13 ตุลาคมส่งผลกระทบต่อเกมระหว่าง บิลล์ส กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันพฤหัสฯที่ 15 ตุลาคมจะเลื่อนไปแข่งกันในช่วงสุดสัปดาห์ ถ้าหากเกมระหว่าง ไททั่นส์ กับ บิลล์ส สามารถลงแข่งวันอังคารนี้ 


'การตัดสินใจจัดตารางแข่งขันเหล่านี้ทำขึ้นเพื่อความมั่นใจเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่น, โค้ชและบุคลากรในวันแข่งขันและในการปรึกษาหารือกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์' แถลงการณ์ของลีกเอ็นเอฟแอลระบุว่า 

นี่เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันที่เกมของ เพเทรียตส์ ถูกเลื่อนจากวันอาทิตย์ไปแข่งกันในวันจันทร์ หลังเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถูกโยกโปรแกรมมาแข่งในวันจันทร์หลัง แคม นิวตัน มีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวก ก่อน สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์จะมีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มเติมอีกรายหลังเกมกับทีมหัวหน้าเผ่า

ส่วน ไททั่นส์ ได้รับผลกระทบจาก'โควิด-19'มาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งทำให้แฟรนไชส์ต้องปิดศูนย์ฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาและเป็นสัปดาห์ที่สองที่ต้องเลื่อนโปรแกรมแข่งขันหลังเกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สัปดาห์ที่ 4 ถูกโยกไปเล่นในสัปดาห์ที่ 7 วันที่ 25 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด