:::     :::

นิชิโนะเลือก"พิธิวัตต์"รับบทกัปตันเกมอุ่นนครปฐม

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือช้างศึก เลือกกองกลางจาก เชียงราย ทำหน้าที่กัปตันทีม ในเกมกระชับมิตร ที่จะพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด วันที่ 10 ตุลาคมนี้

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เลือก พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางจากสิงห์ เชียงราย  ยูไนเต็ด ทำหน้าที่กัปตันทีม ในเกมกระชับมิตร ที่เตรียมบุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2)
โดย ช้างศึก ชุดนี้ขาดผู้เล่นระดับซีเนียร์หลายราย เนื่องจากติดภารกิจกับต้นสังกัด ที่มีโปรแกรมลงเล่น โตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง วันที่ 10 ตุลาคม 2563 รวมถึง 4 นักเตะที่ค้าแข้งในเจลีก ญี่ปุ่น ก็ไม่สามารถเดินทางกลับมาได้ ทำให้ล่าสุด กุนซือชาวญี่ปุ่น เลือก กองกลางวัย 25 ปี เป็นกัปตันทีมแทนชั่วคราว หลังทำหน้าที่นี้อยู่แล้วให้กับสโมสร และปัจจุบัน ก็เป็นหนึ่งในกำลังหลัก นับตั้งแต่ อากิระ นิชิโนะ เข้ามาคุมทีม 
ทั้งนี้ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ผ่านการติดทีมชาติไทย ตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี , 23 ปี จนมาถึงชุดใหญ่ โดยนี่ถือเป็นครั้งแรก ที่มีโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมในระดับชาติ 
สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) ในฟุตบอลนัดกระชับมิตร วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube ไทยรัฐทีวี พร้อมเปิดให้แฟนบอลเข้าชม ตามข้อกำหนดของ ศบค. (25% ของความจุสนาม สูงสุดไม่เกิน 4,000 คน)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด