:::     :::

ลีกเลื่อนเกมเพเทรียตส์-บร็องโก้ส์เล่นสัปดาห์หน้า

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

้เกมระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บนสังเวียน'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม'ถูกเลื่อนไปแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้

เกมระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่เลื่อนมาเล่นกันในวันจันทร์นี้จะถูกโยกโปรแกรมไปเล่นกันในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ หลังผู้เล่นทัพนักรบกู้ชาติมีผลทดสอบ'โควิด-19'อีกหนึ่งคนเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เพเทรียตส์ ได้บายวีคในสัปดาห์ที่ 6 นั่นทำให้ลีกเอ็นเอฟแอลเลื่อนเกมกับ บร็องโก้ส์ จากวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมไปเล่นกันในวันที่ 18 ตุลาคม ส่วนเกมระหว่าง บร็องโก้ส์ กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงสัปดาห์ดังกล่าวจะถูกโปรแกรมแข่งใหม่ 

เอ็นเอฟแอลสั่งปิดศูนย์ฝึกซ้อมของ เพเทรียตส์ ช่วงเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นครั้งที่สามในรอบ 10 วัน หลังเคยปิดมาตั้งแต่วันพุธจนถึงวันศุกร์ ก่อนเปิดทำการในวันเสาร์และปิดตัวอีกครั้งในวันอาทิตย์หลังการทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเพิ่มอีกหนึ่งคน ก่อนลีกจะเลื่อนโปรแกรมกับ บร็องโก้ส์ ไปแข่งขันกันในช่วงสัปดาห์หน้า


เพเทรียตส์ ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ'โควิด-19' หลัง แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมีผลทดสอบเป็นบวกตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมก่อนเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จนต้องส่งผู้เล่นและโค้ชกลับบ้านและสั่งปิดศูนย์ฝึกซ้อม ก่อนเลื่อนเกมกับทีมหัวหน้าเผ่าไปแข่งกันในวันจันทร์

หลังเกมพ่าย ชีฟส์ 10-26 สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเพิ่มเติมอีกรายจนต้องสั่งปิดศูนย์ฝึกตั้งแต่วันพุธจนถึงวันศุกร์ แม้จะเปิดในวันเสาร์แต่ถูกปิดตัวอีกครั้งในวันอาทิตย์หลังมีผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'อีกหนึ่งราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด