:::     :::

คูมันยกย่องเมสซี่มืออาชีพชั้นยอด

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
2,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับความเป็นมืออาชีพของ ลิโอเนล เมสซี่ นับตั้งแต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปและทำงานได้ยอดเยี่ยมทั้งในฐานะผู้เล่นและกัปตันทีม

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่องความเป็นมืออาชีพของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมทั้งในฐานะผู้เล่นและกัปตันทีมหลังการยืนยันว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งปีตามสัญญาปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ แจ้งกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าว่าต้องการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนกลายเป็นดราม่านานหลายสัปดาห์ ก่อนท้ายที่สุดซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจอยู่ต่อไปเพื่อเลี่ยงการสร้างความขัดแย้งทางกฎหมายกับทีมอาซูลกราน่า 

ส่วน คูมัน ยืนยันว่าปัญหาของ เมสซี่ กับสโมสรไม่ส่งผลกระทบต่อผลงานในสนามของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่เขาเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า 

'เขาทำทุกอย่างที่ผมคาดหวังจากผู้เล่นและกัปตัน' คูมัน กล่าว

'หลังจากมาเป็นเทรนเนอร์ที่นี่ ผมไปเยี่ยม เลโอ ที่บ้านของเขาเพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตของเขา'

'เขาชัดเจนเกี่ยวกับความไม่พอใจของเขา ในที่สุดสถานการณ์เป็นไปด้วยดีและจากช่วงเวลาที่เขายืนยันว่าจะอยู่ต่อไป เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม'

เมสซี่ ลงเล่นครบ 90 นาทีตลอด 3 เกมแรกของ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ทำหนึ่งประตูจากการยิงจุดโทษในเกมชนะ บียาร์เรอัล 4-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด