:::     :::

อดีตโค้ชชี้ผีควรเซ็นดาวยิงอย่างฮาแลนด์

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่าต้นสังกัดเก่าของตนควรที่จะโฟกัสในการเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเป้าที่เหมาะสมอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มากกว่าที่จะไปเสียเวลากับตำแหน่งอื่น

    มิวเลนสตีน ชี้ว่า ผีแดง จะทำได้ดีกว่านี้แน่หากสามารถคว้าตัวนักเตะหมายเลข 9 ที่ถูกต้องอย่าง ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ แทนที่จะไปมัวไล่ล่า เจดอน ซานโช่ เพื่อนร่วมทีมของเขาที่ราคาสูงเกินไป

    "ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าที่เป็นหมายเลข 9 อย่างแท้จริง ซึ่งคนนั้นก็คือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" มิวเลนสตีน เขียนในคอลัมน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์เตอร์ส คลับ สแกนดิเนเวีย

    "แค่ลองมองดู บาเยิร์น มิวนิค ก็จะรู้ว่าตัวจบสกอร์สำคัญแค่ไหนสำหรับพวกเขา ลองถาม สเปอร์ส หรือ เลสเตอร์ ดูสิว่ากองหน้าหมายถึงอะไร สำหรับผมมันเป็นเรื่องน่าแปลกใจที่ตำแหน่งกองหน้าไม่ได้เป็นเป้าหมายหลักของ ยูไนเต็ด"

    "มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถเล่นกองหน้าได้ แต่เขาไม่ใช่ประเภทโป้งเดียวจอด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สามารถทำประตูได้ แต่เขาไม่ใช่ตัวจบสกอร์"

    "ตอนนี้ เอดินสัน คาวานี่ ถูกเซ็นสัญญาเข้ามาแล้ว แต่ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรมองหานักเตะอายุ 33 ปี เอาไว้ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด