:::     :::

'มู'บอกแฟนอดใจรอ3พระกาฬเบล-เคน-ซน

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บอกแฟนบอลนับถอยหลังการได้เห็นสามยอดกองหน้า แฮร์รี่ เคน, แกร์เร็ธ เบล และ ซน ฮึง-มิน ลงสนามพร้อมกันได้เลยเพราะสภาพความฟิตของทั้งหมดใกล้จะทันกันแล้ว

ท็อตแน่ม ยืมตัว เบล มาจาก เรอัล มาดริด ตลอดฤดูกาล 2020-21 ทว่ายังไม่ได้สวมเครื่องแบบเตะเกมอย่างเป็นทางการเพราะเร่งฟื้นฟูเข่า 

แต่ในการซ้อมมื้อหลังๆ ร่างกายสตาร์วัย 31 ปีดีขึ้นมาก แถมหน้าตาสดชื่นกระหายลงเตะ นั่นให้ มูรินโญ่ กร้าวว่าคู่แข่ง 'ไก่เดือยทอง' จากนี้เตรียมขนหัวตั้งได้เลย 

"เรามีขุมกำลังที่ทุกคนต้องต่อสู้ แล้วก็เล่นให้ดีมากๆเพื่อแสดงออกว่าเขาคู่ควรรับตำแหน่งในทีม คุณมีโอกาสเห็น ซนนี่ เล่นร่วมกับ เบล ได้, คุณอาจสามารถเห็นทั้งคู่ที่ม้านั่งสำรอง และผมเชื่อคุณจะได้เห็น เบล กับ ซนนี่ นั่งไขว่ห้างจิบชาในกรอบ 18 หลา" มูรินโญ่ กล่าวก่อนเกมพบ เวสต์แฮม ( 18 ต.ค.) 

เบล หน้าตาปีติมาก

"กลุ่มผู้เล่นชุดใหญ่แข็งแกร่ง, ยอดเยี่ยม และแน่นพอ เรามีตัวเลือกเพียบ ผมเลือกจะไม่พูดว่าผู้เล่นคนไหนเป็นตัวเลือกแรกเพราะหากคุณได้เป็นชอยส์แรกวันนี้ เกมต่อไปคือตัวเลือกลำดับรอง เอาเป็นว่าเดชะบุญที่ขุมกำลังปัจจุบันแกร่งมาก" 

"ส่วน เบล ที่ฉีกยิ้มกว้างอย่างมีความสุขเราทุกคนก็ปลื้มไปได้ด้วย แล้วผมได้ยิน เซร์คีโอ เรกีลอน ที่แชร์ห้องแห่งตัวร่วมกับ แกร์เร็ธ ตอนอยู่ มาดริด เมาท์ให้ฟังว่าแข้งเวลส์เหมือนเป็นคนละคน" 

สตาร์วัย 31 ปี ลุ้นประเดิมสนามเกมสุดสัปดาห์นี้ หากเกิดจริงนับเป็นการรับใช้ สเปอร์ส เกมอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังหายหน้าไป 7 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด