:::     :::

'แรช'เชื่อคาวานี่เก๋าพอเอาตัวรอดอาถรรพ์เบอร์7

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจว่า เอดินสัน คาวานี่ หอกตัวใหม่จะสามารถปรับตัวแล้วสร้างผลงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นรูปธรรมแน่นอน ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างโชกโชน โดยไม่ต้องกังลเรื่องสวมเสื้อแข่งเบอร์แรง

คาวานี่ หมดสัญญาออกมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วถูก ยูไนเต็ด เซ็นร่วมทัพเอาวันท้ายๆของตลาดซื้อ-ขาย รอบแรกฤดูกาล 2020-21 โดยเวลานี้อยู่ระหว่างกักตัวป้องกันแพร่โคโรน่าไวรัสตามมาตรการรัฐบาลอังกฤษ 

ซึ่งแม้เล่นตำแหน่งเดียวกันแต่ แรชฟอร์ด ก็อวยพรให้หอกวัย 33 ปี ไปรุ่งฐานะ 'ปีศาจแดง' "การที่มีกองหน้าใหม่เข้ามาในทีม ก็เป็นเรื่องที่ผมจับตาดูเหมือนกันว่าผลจะออกมาอย่างไร" แรชฟอร์ด กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

แรชฟอร์ดพร้อมรับคาวานี่มายิงประตูล่าแชมป์

"ก็หวังว่าแกมาแล้วจะสามารถพังตาข่ายได้เลยเพราะมันช่วยทีมคว้าชัยและเก็บแต้ม หมอนั่นสามารถเป็นผู้เล่นสำคัญของเราในซีซั่นนี้ด้วยซ้ำ" 

"การที่จะคว้าแชมป์ 2 หรือ 3 รายการต่อปีคุณจำเป็นต้องอาศัยขุมกำลังใหญ่พอ แล้วเราคงยากจะประสบความสำเร็จหากไร้เพชฌฆาตที่พังตาข่ายอาทิตย์แล้วอาทิตย์เล่า"

"ดังนั้นกองหน้าตัวเลือกแค่ 3-4 คนในทีมมันจึงไม่เพียงพอ เพราะฐานะที่ตัวเองโตมาใต้ชายคา ยูไนเต็ด เรามีกองหน้าในทีมชุดใหญ่ 4-5 คน สลับยิงประตูกันได้เสมอ" 

"ยิ่งคุณภาพทัดเทียมกันเท่าไหร่ ก็หมายความว่าคุณภาพที่ตามมา" 

คาวานี่, แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด, โอเดี้ยน อีกาโล่, แดเนี่ยล เจมส์ และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ คือกลุ่มกองหน้า ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด