:::     :::

เป๊ปรับเรือยังไม่เจอฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุด

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าทีมของตนยังห่างไกลจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดอยู่บ้าง หลังเกมที่เอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 จากประตูชัยของ ราฮีม สเตอร์ลิง

    นายใหญ่ เรือใบ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราเอาชนะได้ 1-0 และ เอแดร์ซอน ก็โชว์ฟอร์มที่น่าเหลือเชื่ออีกครั้งเหมือนตอนที่เราเจอ ลีดส์ เรายังห่างจากฟอร์มที่ดีที่สุดอยู่เล็กน้อย แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างมันจึงเป็นไปไม่ได้ ชัยชนะช่วยเราได้มาก เราเล่นเกมรับได้ดีทั้งแนวลึก และเหนือขึ้นมา มันเป็นสามแต้มที่ดีกับคู่แข่งที่น่าประทับใจ"

    "อาร์เซน่อล มีการเตรียมพร้อมช่วงปรีซีซั่นมากกว่า 2-3 สัปดาห์ เราไม่มี แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ชูเอา กานเซโล่ ที่กลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บ ขณะที่ 4 นักเตะก็ติดเชื้อโควิด-19 และไม่ได้ซ้อม อิลคาย กุนโดกัน ต้องหยุดพักถึง 15 วัน และยังห่างไกล นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงยังห่างจากจุดนั้นอยู่เล็กน้อย"

    "นาธาน อาเก้ เล่นได้น่าเหลือเชื่อ รูเบน ดิอาส ก็เช่นกัน การโจมตีของ อาร์เซน่อล เราต้องการความเร็วของ ไคล์ วอล์คเกอร์ เพื่อป้องกัน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง นาธาน รู้จักงานของเขาเป็นอย่างดี เขาไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด และสิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะเขายอดเยี่ยม เด็กหนุ่มเล่นได้ดี นั่นคือทฤษฎีของผม"

    "เรามีความสุขมากกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ เขาหายหน้าไป 4 เดือน แต่ก็ต้องการจังหวะ ผมแฮปปี้กับเขาที่เขากลับมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด