:::     :::

"โค้ชโจ"หวังชัยชนะบุรีรัมย์ช่วยปลดล็อกสวาดแคท

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ปลื้มผลงานลูกทีมสุดๆหลังสวาดแคทบุกอัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1

สร้างผลงานประทับใจชาวโคราชทั้งจังหวัด สำหรับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเกมที่บุกไปเอาชนะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขัน ว่า "ผมแทบพูดไม่ออกเลยครับ สำหรับผลงานของลูกทีมในวันนี้ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมเน้นย้ำกับทุกคนว่า บุรีรัมย์ก็คือ บุรีรัมย์ มากกว่า 2-3 ปี ที่เขาไม่แพ้ใครในบ้านเลย เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมาเก็บแต้มได้ที่นี่"
"อีกส่วนที่ต้องชื่นชมคือแนวรับวันนี้ที่เราใช้คนไทยล้วน และทุกคนสามารถรับมือกับแนวรุกของบุรีรัมย์ได้ดี"
"เราศึกษาเกมของบุรีรัมย์ในปีนี้มาทุกเกม ในแต่ละเกมเขาเปลี่ยนแทคติคและผู้เล่นอยู่ตลอด เราต้องวิเคราะห์รายละเอียดวิธีการเล่น หาจุดแข็ง และจุดอ่อน จังหวะเวลาและผู้เล่นที่จะเปลี่ยนตัว เวลาที่ทีมนำหรือตามจะเปลี่ยนแบบไหน ต้องขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างละเอียด และเป็นผลที่ออกมาอย่างในเกมนี้ครับ"
"แค่แทคติคและวิธีการเล่นไม่เพียงพอ ต้องมีเรื่องของหัวจิตหัวใจในการลงไปสู้ตลอด 90 นาที เพราะถ้าเราพลาดเพียงแค่เสี้ยววินาที ตัวผู้เล่นของบุรีรัมย์สามารถที่จะลงโทษเราได้"
"นักฟุตบอลทุกคนเลยอยู่ในเกมและโฟกัสที่การแข่งขันตลอด 90 นาที ทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่มาจากการทำงานหนัก"
"ผมหวังว่า เกมนี้จะช่วยปลดล็อกและเพิ่มความมั่นใจให้พวกเราในเกมลีกเกมต่อๆ ไป เพราะจะไม่มีประโยชน์เลยถ้าเราบุกมาชนะบุรีรัมย์ได้ แต่เกมต่อไปเราเล่นได้ไม่ดีเลย อันนี้เป็นสิ่งที่ผมอยากฝากให้ลูกทีมไปทำงานต่อครับ"
สวาทแคท จะลงสนามในศึกไทยลีก 2020 นัดที่ 10 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 17.45 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด