:::     :::

ปีกนอก'รอสส์'ร้องขอเทรดจากเบงกอลส์

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น รอสส์ ปีกนอกวัย 24 ปีผิดหวังกับบทบาทของตนเองในทีมบุกจนยื่นเรื่องขอเทรดจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนเส้นตายในช่วงต้นเดือนหน้า

จอห์น รอสส์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรกได้ยื่นเรื่องขอเทรดจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตามรายงานข่าวจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า แบร็ด ไซคาล่า ตัวแทนของ รอสส์ อดีตดราฟท์อันดับ 9 คลาส 2017 ได้พูดคุยกับ เบงกอลส์ เกี่ยวกับการทำข้อตกลงเพื่อส่งปีกนอกวัย 24 ปีไปเล่นกับทีมอื่นก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ทว่าการเจรจาเรื่องดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้า 

รอสส์ รู้สึกผิดหวังกับเวลาการเล่นกับทีมบุกของ เบงกอลส์ ในซีซั่น 2020 ทั้งที่เคยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 24 ปีกลับมีบทบาทในทีมบุกของเฮดโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ น้อยกว่าที่ตัวเองคาดหวังจึงต้องการเทรดออกจากซินซินเนติ


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 มีส่วนร่วมกับ 56 สแน็ปทีมบุก 56 ครั้งในสัปดาห์ที่ 1 แต่ลดลงเหลือ 28 สแน็ปในสัปดาห์ที่ 2 และไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดใช้งานตลอดสัปดาห์ที่ 3-5 และกลับมามีส่วนร่วมกับสแน็ปทีมบุกเพียงครั้งเดียวในเกมล่าสุดกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รอสส์ เคยถูกมองว่าจะเป็นภัยคุกคามของเกมป้องกันคู่แข่งจากสปีดความเร็วที่หาตัวจับยาก ด้วยสถิติวิ่ง 40 หลาเพียง 4.22 วินาที แต่ปีกนอกวัย 24 ปีมีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่อง ไม่เคยลงเล่นครบ 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ 3 ปีที่ผ่านมา เขารับบอลรวมกันเพียง 51 ครั้ง ผลงานดีสุดเกิดขึ้นในซีซั่น 2019 จากการรับบอล 28 ครั้ง ระยะ 506 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด