:::     :::

แรชฟอร์ดฮีโร่ผีบุกหลอนปารีสสุดมันส์2-1

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
2,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกย้ำแค้นเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้อีกครั้งในสกอร์ 2-1 จากประตูชัยช่วงท้ายเกมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) 1

แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 2

สนาม: ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ เนย์มาร์ ฟิตกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ได้เจอทีมเก่า และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จัดหลัง 3 และส่ง อเล็กซ์ เตลลิส ประเดิมสนาม ขณะที่แนวรุกได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดยที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่กัปตันทีม 

เจ้าถิ่น เปแอสเช มีโอกาสลุ้นก่อนในนาที 12 อังเดล ดิ มาเรีย ได้บอลฝั่งขวาก่อนปั่นด้วยซ้ายลูกถนัดกะให้เสียบเสาไกล แต่ ดาบิด เด เคอา พุ่งปัดออกหลังไปได้ 

จากเตะมุมต่อเนื่องกัน เปแอสเช ที่ได้โอกาสอีกในจังหวะที่ เนย์มาร์ เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ เลย์แว็ง กูร์ซาว่า แหย่ปลายเท้าจิ้มบอล ทว่าตรงตัว เด เคอา ที่รับเอาไว้ได้หวุดหวิด 

นาที 23 กลับเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ออกนำจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลังจากที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดน อับดู ดิยัลโล่ ทำฟาวล์ โดย บรูโน่ ยิงครั้งแรกติดเซฟแต่ได้ยิงใหม่เพราะ เกย์ลอร์ นาวาส ออกจากเส้นก่อน ส่วนครั้งที่ 2 ยิงมุมเดิมขวามือตัวเอง แต่ นาวาส พุ่งผิดทาง 

แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบนำห่างอีกลูกในนาที 39 จากการยิงไกลของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ร้อนถึง เกย์เลอร์ นาวาส ต้องผวาปัดออกหลัง จากนั้นจบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกนำ เปแอสเช 1-0 

ครึ่งหลังนาที 48 เปแอสเช น่าจะตีเสมอสุดๆ เมื่อ เอ็มบั๊ปเป้ โชว์ทักษะล็อกหนี 2 ผู้เล่นผีแดงทางฝั่งซ้ายก่อนปั่นด้วยขวาเน้นๆ ทว่า ดาบิด เด เคอา ปัดปลายมือออกไปได้

อีก 7 นาทีถัดมา เปแอสเช ตามตีเสมอจนได้เมื่อ เนย์มาร์ เตะมุมเข้าไปในเขตโทษ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงมาช่วยเกมรับแต่โหม่งผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้ายทำให้สกอร์กลับมาเป็น 1-1

เจ้าถิ่นเกือบพลิกนำในนาที 64 เมื่อ เอ็มบั๊ปเป้ รับบอลยาวหน้าเขตโทษก่อนเกี่ยวหนีตัวบล็อกได้ซัดด้วยขวาในเขตโทษ ทว่ายังมี แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ พุ่งสไลด์ได้หวุดหวิด

จากนั้นทั้งสองทีมเปิดเแลกกันสนุก จนกระทั่งนาที 87 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูชัย 2-1 ในจังหวะที่ ป็อกบา ที่ลงสำรองป้ายบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แตะหนึ่งจังหวะก่อนกดด้วยขวาตรงเขตโทษส่งบอลพุ่งเสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาด ทำให้จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปได้ 2-1 


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เปแอสเช : เกย์ลอร์ นาวาส - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, อับดู ดิยัลโล่, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง กูร์ซาว่า - อิดริสซา กานา เกย์, ดานิโล่ เปเรยร่า, อันเดร์ เอร์เรร่า - คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์, อังเคล ดิ มาเรีย

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, แอ๊กเซล ตวนเซเบ้, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, อเล็กซ์ เตลลิส - เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส - มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผู้ตัดสิน: อันโตนิโอ มาเตว ลาโอซ (สเปน)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด