:::     :::

บาร์ซ่าดังแต่ท่อ!ล้อหมุนยื่นคูตี้วีกหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2561
2,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า และสื่อฯลิ่วล้อโหมโรงมาดิบดีว่ามีความจริงใจพร้อมยื่นซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ได้ในตลาดมกราคมนี้ แต่ทำไป ทำมาดูเป็นราคาคุยเมื่อโดนสาวไส้ว่า กว่าจะออกหมัดเสนอดีลต้องรอถึงสัปดาห์หน้า

สำนักข่าวโปร กาตาลัน อย่าง 'สปอร์ต' เสียรังวัดอีกไม่รู้เป็นรอบเท่าไหร่ จากเคยรายงานว่า 3 ม.ค.ที่ผ่านมา 'บาร์ซ่า' พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณา แต่นี่ก็เข้าสู่วันใหม่ยังเงียบเป็นเป่าสากไร้แม้แต่อีเมลส่งมาในกล่องข้อความ 

กระทั่งล่าสุดผู้สื่อข่าว อิ๊กนาซีโอ มีเกเลซ จากสถานีโทรทัศน์ 'เอล ครีนกีโต้' รายงานสดจาก นครบาร์เซโลน่า ว่าจะไม่มีการยื่นซื้อเพลย์เมกเกอร์วัย 25 กะรัต ในวีกนี้เพราะหาข้อสรุปภายในสโมสรยังไม่ได้ด้วยซ้ำ 


"การประชุมภายในของ บาร์เซโลน่า คงหาข้อสรุปไม่ได้ว่าอยากให้ข้อเสนอออกมาเช่นไร" มีเกเลซ ซึ่งขายข่าวให้กับ 'อาส' ด้วยกล่าวผ่านรายการสด 

"จะต้องหารืออีกครั้งเพื่อสรุปความต้องการจากนั้นจึงยื่นขอซื้อ คูตินโญ่ อย่างเป็นทางการสัปดาห์หน้า" อย่างไรก็ตามมีตัวเลขค่าจ้าง/ปี ที่ค่อนข้างชัดเจน

" 'คูตี้' จะได้ค่าจ้างเป็นผู้เล่นเกรดรองในถิ่น คัมป์ นู ที่ 13 ล้าน ยูโร/ปี ( 11.6 ล้าน ปอนด์)"

อนึ่งสตาร์บราซิเลี่ยนรับที่ 9.6 ล้าน ปอนด์ต่อปีที่ แอนฟิลด์ เท่ากับว่าหากย้ายไปเล่นยัง คัมป์ นู ก็เพิ่มมาอีกเพียง 2 ล้าน ปอนด์/ปี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด