:::     :::

ซีดานโต้ลือเหลวไหลตัดสินอนาคตใน2เกม

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด หัวเสียกับข่าวลือส่อโดนปลดจากเก้าอี้หากผลงานสองเกมถัดไปลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ บอกเป็นเรื่องที่เผชิญอยู่ตลอดตั้งแต่คุมราชันชุดขาวคำรบแรก จนถึงรอบนี้

ต้นตอมาจาก เลกิ้ป สื่อฯเมืองน้ำหอมว่าผู้บริหารไม่พอใจที่ทีมแพ้มาสองเกมติดต่อกันคาบ้านตัวเองทั้งในลีกกับ กาดีซ และ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ในบอลยุโรปจนมีกระแสเรื่องการเปลี่ยนเแปลงกุนซือ 

เก้าอี้ของ ซีดาน จะถูกวัดจากสองเกมนัดจากนี้ ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญ โดยในลีกทีมจะเจอกับ บาร์เซโลน่า ในศึก 'เอล กลาซิโก้' (24 ต.ค.) ตามด้วยการไปเยือน มึนเช่นกลัดบัค ใน แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดที่สองกลางสัปดาห์หน้า

แต่ล่าสุดเทรนเนอร์ดีกรีแชมป์ ชปล. 3 สมัย บอกเรื่องที่ลือกันนั้นไม่มีมูล 

ซีดาน กล่าวในงานแถลงข่าว

"ผมจะไปพูดอะไรได้? จะเป็นซีซั่นก่อน หรือหนแรกที่รับงานก็โดนโจมตีแบบนี้ไม่เคยเปลี่ยน หน้าที่ผมแค่ต้องทุ่มเท 100% มีสมาธิกับแมตช์ตรงหน้า คงทำมากกว่านี้ไม่ได้ เราต้องหูทวนลมกับกระแสต่างๆรอบตัว เน้นที่เกมต่อไป" ซีดาน กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

"แน่นอนว่าต้นฤดูกาลนี้ไม่ใช่ผลงานดีสุดของเรา แมตช์พบ ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค ทั้งยอมรับว่าเวลาเตรียมตัวน้อยก่อนพบ บาร์เซโลน่า แต่เราก็มุ่งมั่นพัฒนาตัวเอง ใช้เกมใหญ่ทำเรื่องที่ถูกที่ควร" 

สำหรับคนที่ได้รับคาดหมายว่าจะเข้ามาแทนมี ราอูล กอนซาเลซ ตำนานนักเตะของทีมที่ปัจจุบันคุมทีมกาสตีย่าของสโมสร ส่วนอีกคนก็คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่มีข่าวกับทีมมาก่อนหน้านี้ตอนไล่ จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งก่อนที่ ซีดาน จะถูกดึงกลับมาอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด