:::     :::

ปีเก้โจมตีแนวการทำงานของบอร์ดบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ จวกการทำงานของบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า ที่สร้างความแตกแยกให้สโมสรโดยเฉพาะกรณีจ้างบริษัทสร้างภาพให้ประธานสโมสร โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว และวิจารณ์แม้กระทั่งนักเตะตัวเอง

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า โจมตีแนวทางของฝ่ายบริหารโดยเฉพาะการจ่ายเงินจ้างบริษัทเพื่อโปรโมตภาพลักษณ์ของประธานสโมสร โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว พร้อมลดคุณค่าความคิดเห็นของฝ่ายตรงข้ามแม้กระทั่งนักเตะในสังกัด ตามรายงานจาก 'เอล ลาร์เกโร่' รายการของสถานีวิทยุ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปีเก้ เป็น 1 ใน 4 นักเตะบาร์ซ่าที่มีรายงานว่าเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร เช่นเดียวกับ มาร์ค อันเดร์ แทร์ ชเตเก้น, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ก่อนกองหลังวัย 33 ปีจะชี้แจงว่าเป็นการทำข้อตกลง'บูโรแฟ็กซ์' 

'การขยายสัญญาและการทำข้อตกลงบูโรแฟ็กซ์เป็นสิ่งที่แตกต่างกัน' ปีเก้ กล่าว 'โดยส่วนตัวแล้วนักเตะมีอิสระที่จะยอมรับข้อเสนอจากสโมสรด้วยความสมัครใจ มันเป็นอีกปัญหาหนึ่งเมื่อพวกเขาผูกมัดคุณเพียงฝ่ายเดียวและในแบบที่พวกเขาทำ'

'ผมไม่เห็นด้วยอย่างสิ้นเชิงกับเรื่องนี้ พวกเขาทำได้ตอนที่ผู้เล่นหลายคนอยู่กับทีมชาติทำให้เราอยู่ในกลุ่มเดียวกับพนักงานส่วนอื่นๆ ในฐานะกัปตัน ผมต้องปกป้องผลประโยชน์ของทีมและตัดสินใจเซ็นสัญญา (บูโรแฟ็กซ์) ในห้องแต่งตัวเป็นหนึ่งเดียวกัน (แม้ว่า) พวกเขาจะบอกว่ามันพังแล้วก็ตาม' ปีเก้ ยืนยัน

ก่อนจะแสดงความเห็นถึงการจ่ายเงินจ้างบริษัทเพื่อโปรโมตภาพลักษณ์ของประธานสโมสรและลดความน่าเชื่อถือของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งรวมถึงนักเตะในสังกัดด้วย

'มันเป็นเรื่องอุกอาจที่สโมสรใช้เงินเพื่อวิพากษ์วิจารณ์เรา'

'มันเป็นความโหดร้ายในฐานะนักเตะบาร์เซโลน่าที่เห็นสโมสรจ่ายเงินทำแบบนั้น และตอนนี้พวกเขากำลังร้องขอเงินจากเรา (สโมสรขอหักค่าจ้าง 30 เปอร์เซ็นต์) การวิจารณ์ไม่ใช่แค่คนภายนอกที่มีความสัมพันธ์กับสโมสรมาก่อน แต่ยังรวมถึงนักเตะที่ยังอยู่ที่นี่ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด