:::     :::

คอนเต้ตอกหน้าสื่อวิจารณ์ฟอร์มเอริคเซ่น

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน ตอกกลับสื่อหลังวิจารณ์ผลงานของ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางของทีม

มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กยังไม่เคยลงสนามเต็ม 90 นาทีเลยในซีซั่นนี้ โดยเกมล่าสุดที่ทีมบุกชนะ เจนัว 2-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาก็โดนวิจารณ์ผลงานอย่างหนัก โดยตลอด 58 นาทีที่อยู่ในสนามนั้นไม่ได้จังหวะสับไกหรือผ่านบอลสำคัญให้กับทีมเลย

อย่างไรก็ตามทาง คอนเต้ ออกมาปกป้องลูกทีมที่โดนสื่อโจมตีอยู่ตลอดถึงเรื่องผลงาน แต่ก็ยอมรับว่าต้องเพิ่มความเข้มข้นในการทำงานมากกว่านี้

"ผมคิดว่าคุณให้ความสำคัญกับปัญหาของ เอริคเซ่น กันมากเกินไปหน่อยนะ" คอนเต้ กล่าว "คุณขีดเส้นใต้และถามเกี่ยวกับเขามาตั้งแต่เดือนมกราคม เขาเป็นส่วนหนึ่งในทีม เช่นเดียวกับคนอื่นๆ เขาลงเล่นถ้าเขาสมควรได้โอกาส และไม่ได้เล่นถ้าหากว่าไม่"

"คุณเห็นแคแร็คเตอร์ของ คริสเตียน, ผมพยายามดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากเขา แต่ผมไม่ชอบที่คุณเอาแต่พูดถึง เอริคเซ่น ในแง่ร้ายมากกว่าจะชื่นชม"

"เขาอยู่กับเรา นั่นไม่ใช่ปัญหา มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เราต้องหาวิธีที่เหมาะสมเพื่อดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากเขา มีช่วงที่ได้ผลและไม่ได้ผล เราต้องทำงานร่วมกับเขาและเอาจริงเอาจังมากกว่านี้"

"เขาพยายามเต็มที่ เขาทุ่มเททุกอย่าง แต่เราไม่สามารถวิเคราะห์และเจาะจงกับการเล่นของ อินเตอร์ ในยามที่ เอริคเซ่น ลงหรือไม่ได้ลงสนาม มันไม่ยุติธรรม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด