:::     :::

หงส์คุยชาลเก้เตรียมสู่ขอคาบัคต้นปี

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
1,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดการเจรจากับ ชาลเก้ ในการคว้าตัว โอซาน คาบัค กองหลังทีมชาติตุรกีของ ชาลเก้ มาร่วมทีมเพื่อทดแทน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่บาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนต้องพักยาว

    ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ต้องสูญเสียกำลังหลักในแนวรับ โดยปราการหลังชาวดัตช์ถูกคาดว่าจะต้องพักยาวทั้งฤดูกาล หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าจากการปะทะกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด

    จากการที่ต้องเสีย ฟาน ไดค์ ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่จำกัด โดยในเกมกับ อาแจ็กซ์ และ เชฟฯ ยูไนเต็ด ต้องถอยเอา ฟาบินโญ่ ไปจับคู่กับ โจ โกเมซ

    รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า หงส์แดง ได้บอกกับสโมสรจากบุนเดสลีกาว่าพวกเขาต้องการที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 20 ปี ในเดือนมกราคมนี้

    เป็นที่เชื่อว่า คล็อปป์ ชื่นชมเซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งรายนี้เป็นอย่างมาก และอันที่จริง หงส์แดง เคยอยากที่จะคว้า คาบัค มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว ทว่าด้วยภาวะการเงินจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ดีลไม่เกิดขึ้น

    แม้ ชาลเก้ จะมองว่าค่าตัวของ คาบัค นั้นอยู่ในระดับ 30 ล้านปอนด์ แต่มันก็เป็นที่เชื่อว่า หงส์แดง จะยื่นข้อเสนอราว 20 ล้านปอนด์ สำหรับดาวเตะเลือดเติร์ก

    สำหรับ คาบัค วัย 20 ปี เพิ่งจะค้าแข้งกับ ชาลเก้ ได้เพียงแค่ปีเดียว หลังจากที่ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาด้วยค่าฉีกสัญญา 13 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ ปี 2019

    เขาเติบโตมาจากทีมเยาวชนของ กาลาตาซาราย ก่อนที่จะย้ายมายังเยอรมัน โดย คาบัค รับใช้ทีมชาติตุรกีชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด