:::     :::

นูโน่ติงแข้งวูล์ฟส์แผ่วเองจนพลาดสามแต้ม

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วูล์ฟส์ ออกมาติงลูกทีมเล็กน้อยที่เล่นกันแผ่วลงไปเองจนโดน นิวคาสเซิ่ล ไล่ตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม โดยเฉพาะการตั้งกำแพงป้องกันลูกฟรีคิกที่ไม่ดีเท่าไหร่

    เกมที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม การคอนโทรลทั้งหมดแทบจะตกเป็นของ หมาป่า อยู่ฝ่ายเดียว โดยที่ สาลิกาดง ได้แต่เน้นรับรอโต้ ซึ่งก็แทบจะไม่มีจังหวะลุ้นประตูเลย

    กระทั่งนาทีที่ 80 ราอูล ฮิเมเนซ มาซัดประตูสุดท้ายให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน และก็น่าจะเป็นประตูชัยที่ทำให้ทีมคว้าสามแต้มอยู่แล้ว ทว่าในนาทีที่ 89 จาค็อบ เมอร์ฟี่ ก็มาซัดฟรีคิกอ้อมกำแพงให้ทีมเยือนแบ่งแต้มกลับไป

    "เราเริ่มต้นได้ดีมาก เราเล่นกันได้แบบคล่องตัว และมีการครองบอลที่ดี แต่เราดันแผ่วลงไปเล็กน้อย นิวคาสเซิ่ล มีการจัดการที่ดี แต่ก็ไม่ได้สร้างโอกาสอะไรมากมาย" นูโน่ กล่าว

    "เราไม่มีปัญหาอะไรเลยจนกระทั่งเราได้ประตูที่เราสมควรได้ และจากนั้นเราควรที่จะจัดการเกมได้มีกว่านี้ ผมต้องมาเห็นประตูของ นิวคาสเซิ่ล อีกครั้ง แต่บอลมันไม่สามารถที่จะไปทางนั้นของกำแพงได้ มันไม่ควรที่ปล่อยบอลให้ผ่านข้างกำแพงเข้าไปได้"

    "ราอูล (ฮิเมเนซ) ทำประตูได้ดี ผมหวังว่าเราจะสามารถเล่นดีได้ตลอด 90 นาที เราต้องเฉียบคมกว่านี้ และปรับปรุงการเข้าทำในพื้นที่สุดท้าย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด