:::     :::

ไรลี่ย์องุ่นเปรี้ยวแซะเลเกอร์สแชมป์ต้องใส่ดอกจัน

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ท ไรลี่ย์ ประธานบาสฯ ไมอามี ฮีต แสดงความเห็นถึงตำแหน่งแชมป์ เอ็นบีเอ 2020 ของทีม แอลเอ เลเกอร์ส ว่าจะภูมิใจอย่างที่สุดไมได้ สมควรใส่ดอกจันระบุด้วยว่าโค่น ไมอามี ซึ่งขาด 2 จาก 5 ตัวจริงไปหลายแมตช์

เลเกอร์ส โค่น ฮีต ลงได้ 4-2 เกมซีรี่ส์ กดแชมป์ลำดับที่ 17 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ส่วน เลอบรอน เจมส์ ได้ตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า รอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ

อย่างไรก็ตาม ไรลี่ย์ ไม่ยินยอมพร้อมใจนักบอกหากการ์ด โกรัน ดรากิช หรือเซนเตอร์ แบม อเดบาโย่ อยู่ในสภาพสมบูรณ์ แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ อาจอยู่กับพวกเขา ดังนั้นม่วง-ทองสมควรใส่ดอกจันกับแชมป์หนนี้ด้วยว่าชนะคู่แข่งที่ขุมกำลังไม่สมบูรณ์ 

ผมก็อยากเห็นว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไรหากทุกคนในทีมเราลงแข่งพร้อมหน้า  อันที่จริงสมควรได้โอกาสยื้อต่ออีกสักนัดการให้สัมภาษณ์ทางแอพฯ ซูม สรุปซีซั่น

องุ่นเปรี้ยว ไรลี่ย์

เลเกอร์ส มีนักกีฬาที่เจ๋งสุดวงการเวลานี้ทั้ง เลอบรอน เจมส์ หรือ แอนโธนี่ เดวิส พวกเขาโค่นเราลงอย่างหมดจดและซื่อตรง แต่ทั้งนี้อาจต้องดอกจันเอาไว้หน่อย หาก ไมอามี เรา มีเจ้า แบม กับ โกรัน ในสภาพ 100% - ซึ่งตัว ดรากิช คือท็อปสกอร์ทีมเมื่อเข้าเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ บางทีการตัดสินอ่ชาจได้ลากถึงเกมที่เจ็ด” 

ทั้งสองตัวจริง ฮีต เดี้ยงจากเกมเปิดซีรี่ส์ โดยเซนเตอร์วัย 23 ปีเจ็บหัวไหล่กับคอ พลาดแข่งเกม 2, 3 สถานการณ์ ฮีต ตามหลัง 1-3 เกมซีรี่ส์ ด้าน ดรากิช เจ็บเอ็นเท้าซ้าย กว่าจะฟื้นก็เกมปิดซีรี่ส์ด้วยสภาพเข็นลงสนาม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด