:::     :::

โครสยืนยันตั้งใจรีไทร์ฐานะมาดริด3ปีข้างหน้า

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันความตั้งใจว่าจะอำลาชีวิตค้าแข้งหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันยืนยันว่าเขามีความสุขกับชีวิตในเมืองหลวงของสเปนและมีความตั้งใจว่าจะยุติอาชีพค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด หลังสิ้นสุดสัญญาในปี 2023 โดยไม่มีแผนย้ายไปทิ้งทวนกับลีกอื่นหลังจากนั้น ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมอยากรีไทร์กับ เรอัล มาดริด, ผมมีความสุขที่นี่' โครส กล่าว 

'ผมอยากกลับไป เยอรมัน เสมอ มันเป็นประเทศของผม ภาษาผม แต่ผมสนุกกับการใช้ชีวิตและเล่นฟุตบอลในมาดริด ใน 6 ปี มีข้อเสนอเข้ามามากมาย แต่ผมไม่คุยกับใครเพราะผมมีความสุขและความคิดผมคือสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งที่นี่'

โครส ลงเล่นกับ เรอัล มาดริด รวมกัน 283 เกม หลังย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับทีมชุดขาวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ก่อนได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งกองหลังดีที่สุดในยุคของเขา ปัจจุบันยังมีสัญญากับทัพ'โลส บลังโกส' จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ที่เจ้าตัวเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเป็นช่วงเวลาเหมาะสมในการเลิกเล่นฟุตบอลเมื่อสิ้นสุดสัญญาดังกล่าว

'เมื่อผมอายุ 33, นั่นคงเป็นวัยที่ดีสำหรับการรีไทร์' มิดฟิลด์วัย 30 ปีกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ 

'ระยะเวลาสัญญาของผมถูกเลือกอย่างมีสติ ตอนอายุ 33, นั่นเป็นช่วงวัยที่ดีที่จะแขวนเกือก ผมจะมีโอกาสในขณะนั้นที่จะเลือกว่าจะทำอะไรหลังจากนั้น'

'การเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ ผมจะไม่ย้ายไปเล่นใน สหรัฐอเมริกา, จีน หรือ กาตาร์' โครส ชี้แจงอนาคตของตนเอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด