:::     :::

"คาร์ร่า"มั่นใจบรูโน่ไร้ทางเข้าขาป็อกบา

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
3,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นถึงปัญหาแดนกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงสนามเคียงข้าง ปอล ป็อกบา แล้วจะขับเน้นศักยภาพที่ดีสุดของกันและกันออกมา เพราะสไตล์ใกล้เคียงเกินไป

เกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 0-0 ถูกตั้งข้อสังเกตว่า ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์โซลขา ดร็อป ป็อกบา เป็นสำรอง ส่ง บรูโน่ ออกสตาร์ตก่อน แถมชื่อเปลี่ยนยังมี ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เนมานย่า มาติช เท่ากับทั้งสามมูลรวมเกือบ 170 ล้านปอนด์ แต่ทำได้แค่ตบยุง 

นั่นทำให้ คาร์ราเกอร์ วิเคราะห์ว่า โซลชา คงทราบแล้วเรื่อง บรูโน่ ไม่สามารถเล่นร่วมกับ ป็อกบา ได้เพราะเกมแดนกลางจะเสียสมดุล 

ผมประทับใจที่เห็น โซลชา ดร็อป ป็อกบา ที่ม้านั่งสำรองอดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นกับมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล’ 

สองกูรูถกเถียงเรื่องตำแหน่งป็อกบา

พูดมาตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อนแล้ว น่าจะเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ ว่า  บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่สามารถลงสนามเคียงข้าง ปอล ป็อกบา ในแดนกลางแล้วลงตัว ต่อให้ปรับวิธีการเล่นหรือปรับตำแหน่งอย่างไร” 

ตอนที่เซ็นเข้ามาเท่าที่ทราบคือ บรูโน่ เล่นสไตล์เบอร์ 10 ซึ่ง ป็อกบา ก็ทรงนั้น” 

มันจึงดีกับทีมมากกว่าหากมี เฟร็ด หรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มาเป็นลูกหาบ แต่ก็อีกนั่นแหละให้มิดฟิลด์แบบ เฟร็ด หรือ แม็คโทมิเนย์ ลงตัวหลักศักยภาพทีมก็ดีไม่พอแย่งแชมป์ลีก” 

ในความเห็นผมปัญหาคือ ปอล ป็อกบา พูดย้ำมานานแล้ว มองว่าตำแหน่งเบอร์ 10 บรูโน่ เหมาะสมกว่า แต่ทั้งนี้ก็ไม่ทราบว่า โซลชา รับมืออย่างไรที่ไม่เลือกนักเตะค่าหัว 90 ล้านปอนด์ ลงสนาม แต่เชื่อว่าคงมีสักรายการที่จะหาโอกาสใช้งานได้” 

ด้านคู่วิจารณ์อย่าง แกรี่ เนวิลล์ก็เห็นพ้องว่าอ่าให้ บรูโน่ ลงสนามพร้อม ป็อกบา เลย เพราะสภาพก็จะเหมือนเกมแพ้ พาเลซ, เกือบเจ๊า ไบรท์ตัน และ แพ้ สเปอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด