:::     :::

คาดบอสติกแค่ถูกปรับเงินแต่ไม่โดนแบน

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ในจังหวะถูก จอน บอสตัน ไลน์แบ็กเกอร์ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เข้าแท็คเกิ้ลช้าจนมีอาการคอนคัสชั่น

กรณีของ จอน บอสติก ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่ถูกไล่ออกจากการแท็คเกิ้ลหนักหน่วงใส่ แอนดี้ ดอลตัน จนควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนเมื่อวันอาทิตย์ได้รับการคาดหมายว่าจะไม่โดนลงโทษแบนย้อนหลังเพียงแต่จะถูกสั่งปรับเงินเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เหตุเกิดขณะเหลือเวลา 6.32 นาทีในควอเตอร์สาม ดอลตัน ถือบอลวิ่งขึ้นมาจากแนววางลูกก่อนสไลด์ทิ้งตัวลงพื้นสนามเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกคู่แข่งอัด แต่ บอสติก เข้าแท็คเกิ้ลช้าโดยใช้ไหล่กระแทกที่ศรีษะของ ดอลตัน จนนอนหมอบบนพื้นสนามพักใหญ่และถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูม โดยมีควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ เบน ดินุชชี่ ลงเล่นแทนในช่วงเวลาที่เหลือ

การแท็คเกิ้ลของ บอสติก เป็นหนึ่งในการเล่นที่น่าเกลียดสุดในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ต้องเข้าไปกล่าวคำขอโทษกับสตาฟฟ์โค้ชของ คาวบอยส์ หลังจบเกม 


'จอน เป็นคนฉลาดและมีประสบการณ์และนั่นเป็นความผิดพลาดที่เขาไม่ควรทำ มันเป็นเรื่องโชคร้าย' ริเวร่า เผย

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บอสติก ผู้เล่นประสบการณ์ 7 ปีจะไม่ถูกแบนกรณีเข้าอัดน่าเกลียดกับ ดอลตัน แต่คาดว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีจะถูกสั่งปรับเงินแน่นอน 

ส่วน ดอลตัน อยู่ในขั้นตอนโปรโตคอลอาการคอนคัสชั่น ซึ่งอาจไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ โดยมีการยืนยันว่า คาวบอยส์ จะไม่เซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติม ดังนั้น ดินุชชี่ รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 หรือ แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี จะได้ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์ที่ 8 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด