:::     :::

"วรงค์"เผยไทยลีก2ยิงสดอาทิตย์ละ2คู่-ไม่มีทางฟรีทีวี

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีก ยืนยันไทยลีก2 ปีนี้ไม่มีถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี แต่จะมีถ่ายผ่านทางช่องทางอื่นสัปดาห์ละ 2 คู่ ส่วนคู่ไหนไม่ได้ถ่ายอนุญาตให้ทีมเจ้าบ้านดำเนินการถ่ายทอดสดเองได้เลย

ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มถ่ายทอดสดกันในช่องทางใหม่ผ่านฟรีทีวีเป็นสัปดาห์แรก หลังจากสัญญากับทางทรูวิชั่นส์ได้หมดลงเรียบร้อยแล้ว โดยวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด โดยได้เผยถึงเรื่องการถ่ายทอดสดในฤดูกาลนี้ว่า
“สำหรับการถ่ายทอดสดทางสื่อออนไลน์ของสโมสร ก็จะต้องระวังไม่ให้มีการถ่ายทอดออกไปนอกประเทศ เพื่อไม่ให้เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในต่างประเทศ”
“หากสโมสรทีมเหย้า ไม่สะดวกที่จะถ่ายทอดผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ของตัวเอง หรือไม่ได้ดำเนินการถ่ายทอดสด ทางสโมสรทีมเยือนสามารถดำเนินการถ่ายทอดสด ผ่านช่องทางของตนเองได้ ขึ้นอยู่กับข้อตกลงของทั้ง 2 สโมสร”
“ในส่วนของ ไทยลีก 2 ฤดูกาลนี้ จะยังไม่มีการถ่ายทอดสดออกทางฟรีทีวีนะครับ ซึ่งไทยลีกจะดำเนินการเลือกคู่ถ่ายทอดสด สัปดาห์ละ 2 คู่ รวมทั้งสิ้น 62 นัด ในฤดูกาลปกติ และอีก 6 นัด ในรอบเพลย์ออฟ ในรูปแบบ Full High Definition ซึ่งจะมีการจัดเตรียมลิงค์สัญญาณภาพถ่ายทอดสด รวมถึงไฮไลท์ให้กับสโมสรเจ้าบ้าน เพื่อนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ทางโทรทัศน์ และช่องทางออนไลน์ของตนเอง เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างรายได้ เช่นเดียวกับของไทยลีก 1” 
“สำหรับเกณฑ์การคัดเลือกคู่ถ่ายทอดสดของไทยลีก จะมีการเฉลี่ยให้แต่ละสโมสรได้รับการถ่ายทอดสดในสนามเหย้าของตัวเองเท่าๆ กัน ซึ่งในนัดสุดท้ายของฤดูกาลปกติ จะมีการถ่ายทอดสดทุกคู่ หากคู่แข่งขันใดที่ไม่ได้รับการถ่ายทอดสดในสัปดาห์นั้น ๆ สโมสรสมาชิกสามารถดำเนินการถ่ายทอดสดได้เอง ทั้งในช่องทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์”
“โดย บริษัท ไทยลีก จำกัด สงวนสิทธิ์ให้สโมสรที่เป็นเจ้าบ้าน ดำเนินการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ หรือช่องทางออนไลน์ก่อน หากสโมสรเจ้าบ้านไม่สะดวก ทางสโมสรทีมเยือนสามารถดำเนินการถ่ายทอดสด ผ่านช่องทางของตนเองได้ ขึ้นอยู่กับข้อตกลงของทั้ง 2 สโมสร”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด