:::     :::

ไก่ กับ 3 เซนเตอร์แบ็กที่สนใจ

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สเปอร์ส มีข่าวกับเซนเตอร์แบ็กทีเดียว 3 คนเลยนะครับ ไล่ตั้งแต่ เนธาน อาเก้, นิโกล่า มิเลนโควิช และ เอริก ไบยี่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะต้องเตรียมการเพื่ออนาคต กรณีที่ทีมอาจจะไม่มี โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ หรือ แยน แฟร์ต็องเก้น 2 เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยี่ยม

ต้องยอมรับว่า ดาวินซอน ซานเชซ กับ เอริก ดายเออร์ ไม่เนี้ยบพอ ฮวน ฟอยธ์ ก็มีเกมที่ลงเล่นน้อยเกินไป ส่วนดาวรุ่งคนอื่นๆยังไม่สามารถจะทะลุขึ้นมาได้

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ตกลงสัญญากับ สเปอร์ส ไม่ได้ เพราะเขาต้องการค่าเหนื่อยที่ ไก่เดือยทอง จ่ายให้ไม่ไหว สัญญาเขาจะหมดลงสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ สเปอร์ส มีอ็อปชั่นต่อไปจนถึงปี 2020 แต่นั่นจะไปกระตุ้นให้ "ค่าฉีกสัญญา" 25 ล้านปอนด์เป็นผล ทีมอื่นสามารถจ่ายราคานี้และตกลงค่าเหนื่อยกับ โทบี้ ได้ ก็จะได้ตัวกองหลังคนเก่งไป

ดังนั้นสเปอร์ส อาจจะเลือกการขาย โทบี้ ไปในเดือนมกราคมเพื่อเงินที่มากกว่า 25 ล้านปอนด์ก็เป็นได้ ส่วน แฟร์ต็องเก้น เวลานี้บาดเจ็บอยู่กว่าจะกลับมาได้ก็ต้องเดือนธันวาคมนู่นเลย พอช จะต้องมองไปที่อนาคตวันที่ แฟร์ต็องเก้น หมดสัญญา หรืออาจจะย้ายทีมออกไปก่อนหน้านั้น

คนแรกที่เขาเล็งเอาไว้และเป็นเป้าหมายหลักก็คือ เนธาน อาเก้ กองหลังวัย 23 ปีของ บอร์นมัธ นะครับ หมอนี่เคยเป็นนักเตะเชลซีแต่แจ้งเกิดไม่ได้ ก่อนจะถูกยืมไปที่ บอร์นมัธ และต่อมา เดอะ เชอร์รี่ส์ เซ็นสัญญากับเขาที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์

อาเก้ เล่นโครตดีและช่วยให้ บอร์นมัธ ติดท็อปเทนพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ค่าตัวของเขาขยับไป 40 ล้านปอนด์ ซึ่ง สเปอร์ส ก็พร้อมจ่ายนะ แหม ! ตอนซื้อ ดาวินซอน ซานเชซ ยังจ่ายมากกว่านี้เลย

คนที่สองได้แก่ นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของ ฟิออเรนติน่า คนนี้เพิ่งอายุ 21 ปี เล่นดีเหลือเกิน แต่ สเปอร์ส เหนื่อยแน่ เพราะ แมนฯยูไนเต็ด ก็เล็งเอาไว้เหมือนกัน โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์

คืนวันพฤหัสฯที่ เซอร์เบีย บุกชนะ มอนเตเนโกร 2-0 โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่ในสนามด้วย ซึ่งเขาไปดูฟอร์มของ มิเลนโควิช กับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของ ลาซิโอ ด้วยนะครับ

คนสุดท้าย เอริก ไบยี่ ที่กำลังมีปัญหากับเฮียมู !

มีทางเป็นไปได้สูงที่ ไบยี่ จะย้ายออกจาก โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้ ทำไมน้าแมวมองเห็นการแลกตัวกันระหว่าง โทบี้ กับ ไบยี่ ก็ไม่รู้ ฮ่า ฮ่า !

ซัมเมอร์ที่แล้ว สเปอร์ส เป็นทีมเดียวที่ไม่ได้นักเตะเลย งามไส้สุดๆ ก็หวังว่าเล็งแบบทอดแหทีเดียว 3 คนอย่างนี้คงจะได้ติดไม้ติดมือมาบ้างนะ สักคนหนึ่งแฟนไก่ก็แฮ็ปปี้แล้ว

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด